Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái

28/09/2016 - 4381 view
Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái

Nếu quý khách đã từng hài lòng với lễ hội Halloween được tổ chức trước đây tại Khu du lịch Đầm Sen (khô) - Công viên văn hóa Đầm Sen, thì Halloween năm nay, chắc chắn quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới hơn, ấn tượng hơn, cảm giác hơn với chuỗi sự kiện vui chơi Halloween 2016 gồm 5 điểm nhấn đặc biệt sau đây:

Trong 2 đêm 30 & 31/10, Khu du lịch Đầm Sen (khô) tràn ngập không gian ma quái với chuỗi bối cảnh trang trí đậm chất Halloween của phương tây như Con đường ma quái, Đảo thây ma, Khu vườn bí ngô, Ngôi nhà phù thủy... Đặc biệt, Quảng trường Zombie ghê rợn sẽ khiến bạn lạnh gáy và sợ hãi với hàng trăm thay ma, xác sống luôn chực chờ tấn công bạn từ mọi hướng.

Vào 20h00 ngày 30 & 31/10, nếu bạn đủ can đảm hãy gia nhập “Vũ hội Zombie” tại sân khấu Ngôi Sao của Khu du lịch Đầm Sen (khô) để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với những vũ điệu đặc biệt được trình diễn bởi những zombies đáng sợ nhưng cực kỳ vui nhộn. Nếu bạn có trang phục hóa trang phong cách zombie hãy mạnh dạng bước lên sàn diễn thời trang zombie và tham gia các game show của zombie để rinh quà độc. Vui nhộn và cơ hội tỏa sáng là những gì bạn sẽ nhận được khi tham gia sân chơi “Vũ hội Zombie”. Khách mời đặc biệt của đêm hội là ca sĩ Don Nguyễn, ca sĩ Phan Ngọc Luân và danh hài Lê Quốc Nam sẽ hóa thân thành những zombie không thể đáng sợ hơn và xuất hiện bất ngờ trong các tiết mục trình diễn và giao lưu.

Khu vườn bí ngô với hàng trăm quả bí ngô đầy chất ma mị lẫn ngộ nghĩnh được “gieo trồng” ngay tại Vườn hoa thiếu nhi Khu A để các em nhỏ tha hồ khám phá và chụp ảnh trong mùa lễ hội Halloween 2016 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô).

Hoạt động Halloween đường phố tại Khu du lịch Đầm Sen (khô) với Show diễu hành “Đêm hội ma quái” kết hợp giao lưu với các nhân vật phù thủy diễn ra tại khu A Đầm Sen; Chợ âm phủ tại Quảng trường Zombie trưng bày và bán các sản phẩm mặt nạ, trang phục Halloween, vẽ mặt hóa trang với nhiều kiểu mẫu độc lạ; trình diễn xiếc rùng rợn của đoàn xiếc Phương Nam tại rạp xiếc Đầm Sen; chương trình hoạt náo phát quà của biệt đội Zombie lưu động khắp công viên; kịch rối “Gặp gỡ các nhân vật phù thủy” dành cho các em thiếu nhi tại sân khấu Dế Mèn; các món ăn kinh dị cũng được phục vụ khắp các nhà hàng của Đầm Sen xuyên suốt 2 ngày diễn ra lễ hội.  

* Khu du lịch Đầm Sen khuyến mãi : miễn vé cổng 100% hoặc giảm 50% giá vé trọn gói Đầm Sen (khô) dành cho du khách có trang phục hóa trang (bao gồm vẽ mặt & mặc trang phục Halloween) trong 2 ngày 30 & 31/10/2016.

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 2

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 3

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 4

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 5

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 6

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 7

Khu du lịch Đầm Sen tràn ngập không gian ma quái 8


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang