Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón lễ 2/9 năm 2016

31/08/2016 - 4205 view
Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón lễ 2/9 năm 2016

Rất nhiều hoạt động sôi nổi đang chuẩn bị làm nóng không khí mùa lễ 2/9 năm 2016 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô) như: diễn xiếc, ngắm các thành viên mới của vườn thú, ngày hội thời trang, đêm nhạc, hài, bắn pháp hoa...

Vở xiếc “Phi Châu hoang dã” diễn ra vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần và dịp lễ 2/9 với 3 suất diễn mỗi ngày lúc 12h00, 14h00 & 16h00, tại rạp xiếc mới hình oval theo chuẩn quốc tế với sức chứa 1000 chỗ ngồi vừa được ra mắt tại khu B của Khu du lịch Đầm Sen (khô), sân khấu biểu diễn đa năng, hiện đại hứa hẹn mang đến cho bạn những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Suốt vở diễn, bạn sẽ được hòa mình vào hành trình khám phá rừng rậm Châu Phi đầy thú vị của Cậu Bé Rừng Xanh với những cuộc đụng độ nẩy lửa với nhiều loài thú dữ qua nhiều phân cảnh lôi cuốn, hấp dẫn, kịch tính cùng nghệ thuật trình diễn xiếc trên không táo bạo, chuyên nghiệp kết hợp với phần biểu diễn hài hước, đáng yêu của các loài động vật... chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn hơn cả sự mong đợi.

Rời “Châu Phi hoang dã” của Cậu bé rừng xanh, bạn có thể tiếp tục đến thăm các vị khách đến từ Châu Phi ngay tại Vườn chim thú thiên nhiên, khu B của Khu du lịch Đầm Sen (khô) với sự gia nhập của 3 thành viên mới toanh là Ngựa Vằn, Hươu Cao Cổ và Hà Mã (mở cửa phục vụ khách tham quan miễn phí).

Các bạn trẻ có thể tham gia sân chơi Ngày hội OOTD “Sắc màu cuộc sống” tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), để thỏa sức quảng bá gu thời trang của mình với 22 tác phẩm 3D hiện đại, đầy sắc màu, trẻ trung, sôi động. Các bạn tha hồ chụp ảnh với những phong cách sáng tạo, có một không hai nhé.

Bạn càng không thể bỏ qua đêm nhạc “Đầm Sen today” diễn ra từ 18h00 - 21h00 ngày 2 & 3/9/2016 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ, danh hài: Randy, Hoàng Châu, Thanh Duy, Vũ Hà, Hồ Việt Trung, Phan Ngọc Luân, nhóm Nhật Nguyệt, vũ đoàn Bạch Dương, danh hài Trấn Thành - Anh Đức.

Sau những giây phút sảng khoái cùng “Đầm Sen today”, các bạn sẽ được thưởng thức chương trình bắn pháo hoa kéo dài 15 phút (đúng 21h00). Trận địa pháo được bố trí ngay khu vực hồ của Khu du lịch Đầm Sen (khô). Một kỳ nghỉ lễ thật vui và đáng nhớ đang chờ bạn và gia đình tại Công viên văn hóa Đầm Sen !

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón lễ 2/9 năm 2016 - 2

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón lễ 2/9 năm 2016 - 3

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón lễ 2/9 năm 2016 - 4


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang