Địa điểm du lịch

Du lịch Hà Nội vào Top 10 điểm đến hàng đầu thế giới

22/03/2016 - 3094 view
Du lịch Hà Nội vào Top 10 điểm đến hàng đầu thế giới

Theo công bố mới đây của chuyên trang du lịch nổi tiếng TripAdvisor, du lịch Hà Nội được vinh danh trong Top 10 điểm đến hàng đầu thế giới 2016 do người dùng bình chọn. Theo đó, Hà Nội ở vị trí thứ 8 trong top 10 địa điểm Traveler’s Choice.

Để có được kết quả này, TripAdvisor đã thu thập hàng triệu ý kiến và đánh giá của những người truy cập trang web trong suốt một năm. Barbara Messing, Giám đốc Marketing của TripAdvisor, cho biết: “Danh hiệu điểm đến hàng đầu do độc giả bình chọn hội tụ những cái tên được yêu thích nhất thế giới, dựa trên thông tin phản hồi và mức độ quan tâm từ cộng đồng người đi du lịch”. Đây cũng là gợi ý hấp dẫn và hợp lý với những ai đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè sắp tới.

Việc Hà Nội xuất hiện trong danh sách này cho thấy du lịch Hà Nội nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung đang dần tạo được sức hút trên bản đồ du lịch thế giới. Sau đây là Danh sách 10 điểm du lịch hàng đầu thế giới 2016 trên trang TripAdvisor: 1. London, Anh; 2. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; 3. Marrakech, Morocco; 4. Paris, Pháp; 5. Siêm Riệp, Campuchia; 6. Prague, Cộng hòa Séc; 7. Rome, Ý; 8. Hà Nội, Việt Nam; 9. New York, Mỹ; 10. Ubud, Indonesia.

TTXT du lịch Hà Nội

Mục lục

Du lịch Hà Nội
          - Hồ Hoàn Kiếm
          - Phố cổ Hà Nội
          - Văn Miếu Quốc Tử Giám
          - Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
          - Chùa Một Cột
          - Lăng Bác Hồ
          - Hồ Tây
          - Làng lụa Vạn Phúc
          - Làng gốm Bát Tràng
          - Vườn quốc gia Ba Vì
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang