Địa điểm du lịch

Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016

04/05/2016 - 4047 view
Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016

Dịp lễ 30/4 - 1/5/2016 vừa qua, rất nhiều người chọn Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) là điểm dừng chân trong chuyến du lịch của mình. Ngoài thuận lợi về giao thông do tuyến đường Hòa Thắng - Hòa Phú đã đưa vào sử dụng, và phong cảnh đặc trưng đẹp mắt; dịp lễ năm nay, Bàu Trắng cũng đa dạng hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu cho hầu hết đối tượng du khách trong và ngoài nước. Cụ thể dịch vụ xe mô tô địa hình, trượt ván trên cát, câu cá giải trí, bơi thuyền trên mặt hồ, đạp xe đạp trên hồ, cưỡi đà điểu, phục vụ ẩm thực đặc sản địa phương như dông thềm, cá lóc Bàu Trắng...

Có thể nói, dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay đã quá tải với Bàu Trắng khi đón lượng khách đông gấp hơn chục lần so ngày thường (bình quân chỉ khoảng 200 - 250 khách/ngày). Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Thuận tại Bàu Trắng, tất cả dịch vụ giải trí, ăn uống đều được niêm yết và bán đúng giá niêm yết nên không để xảy ra trường hợp phản ảnh về nạn “chặt chém” dịp lễ... Dù vậy vệ sinh môi trường vẫn là vấn đề đặt ra cho Ban quản lý khu du lịch Bàu Trắng, do hệ thống nhà vệ sinh công cộng chưa thể đáp ứng nhu cầu kịp thời khiến du khách (nhất là nữ) phải xếp hàng chờ đợi. Đồng thời cần có giải pháp đảm bảo an toàn cho khách tham gia dịch vụ xe mô tô địa hình, bởi không phải ai cũng có thể điều khiển thông thạo loại phương tiện đặc trưng này nhưng thích trải nghiệm cảm giác tốc độ.

Trước đó, trong ngày giỗ tổ Hùng Vương năm nay, Khu du lịch Bàu Trắng cũng đã thu hút đông du khách. Từ 9 giờ sáng đến chiều tối, cả 2 cổng ra vào Khu du lịch Bàu Trắng luôn tấp nập du khách. Không chỉ du khách trong nước mà khách nước ngoài cũng đến khám phá Bàu Trắng khá đông. Theo ước tính của nhân viên hai phòng vé, thì có khoảng 1.500 - 1.700 du khách đã đến tham quan, vui chơi giải trí tại Bàu Trắng và Đồi cát trinh nữ.

Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016 - 2

Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016 - 3

Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016 - 4

Du lịch Bàu Trắng đông khách dịp lễ 30/4 năm 2016 - 5


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang