Địa điểm du lịch

Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô

16/06/2016 - 3003 view
Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô

Vùng biển đảo Cù Lao Câu Bình Thuận có nhiều lợi thế về đa dạng sinh học, với các rạn san hô, đá ngầm, thảm cỏ biển, và nền đáy cát là những sinh cảnh quan trọng, đã được quy hoạch thuộc hệ thống khu bảo tồn biển Việt Nam.

Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô 2
Rạn san hô và thảm cỏ biển của Cù Lao Câu được coi là hệ sinh thái rất năng suất. Nơi đây còn nổi tiếng có nguồn lợi hải sản phong phú, và là bãi đẻ của nhiều loại hải sản giá trị. Quần thể san hô nguyên thủy dài hơn 2 km với gần 234 loại san hô.

Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô 3
Tham gia tour Cù Lao Câu, bạn chỉ cần lặn xuống vài mét là có thể dễ dàng chiêm ngưỡng rạn san hô đa dạng và rất nhiều màu sắc. Thế giới san hô hiện ra lung linh, đẹp rực rỡ trong ánh sáng khúc xạ qua làn nước trong xanh.

Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô 4
Một rạn san hô vàng rực trong quần thể khu bảo tồn. Vùng biển xung quanh đảo Cù Lao Câu có 34 loài thủy sinh quý hiếm ở nhiều mức độ. Nhím biển và nhiều loài cá cùng tồn tại và sinh trưởng trong rạn san hô.

Cù Lao Câu, lặn biển ngắm san hô 5
Nhiều loài động vật quý hiếm như đồi mồi, rùa biển, cùng nhiều loài cá... cũng chọn nơi đây làm nơi giao phối và đẻ trứng. Chính điều đó đã bổ sung nguồn lợi thủy sản đáng kể cho các vùng biển xung quanh đảo Cù Lao Câu.


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang