Địa điểm du lịch

Cặp Hà Mã sinh con lần 2 tại Khu du lịch Đại Nam

10/07/2015 - 4030 view
Cặp Hà Mã sinh con lần 2 tại Khu du lịch Đại Nam

Lúc 18h ngày 9/7/2015, tại Vườn Bách Thú trong khu du lịch Đại Nam, cặp Hà Mã bố mẹ đã sinh hạ thêm một cá thể Hà Mã non. Đây là lần thứ 2 sau 3 năm sinh sản lứa thứ nhất thành công vào trung tuần tháng 7 năm 2012. Hà Mã non chào đời lần này có trọng lượng 25kg, khỏe mạnh, đáng yêu.

- Hà Mã là loài động vật sống lưỡng cư cả dưới nước lẫn trên cạn. Vào ban ngày, chúng duy trì sự mát mẻ bằng cách đầm mình trong nước hay bùn; và sự sinh sản cũng diễn ra trong nước. Hà Mã có thân hình tròn trịa, gần như không lông, cái miệng và bộ hàm lớn, hai đôi chân ngắn và kích cỡ to lớn. Chúng là động vật có vú lớn thứ 3 về khối lượng sau Tê Giác Trắng và Voi. Việc Hà Mã sinh con lần 2, là tin vui với khu du lịch Đại Nam những du khách yêu động vật.

Ngoài 2 chú Hà Mã con đặc biệt, thì từ tháng 7/2012 đến nay, Vườn Bách Thú của khu du lịch Đại Nam đã đón nhận thêm nhiều cá thể được sinh sản như Hươu Cao Cổ, Khỉ Sóc... Hiện nay, Vườn Bách Thú Đại Nam nuôi dưỡng 63 loài động vật quý hiếm với trên 500 cá thể gồm: Tê Giác Nam Phi, Sư Tử Trắng, Ngựa Vằn, Hổ, Gấu, Voi... cùng nhiều loài chim và bò sát. Trong đó, một số loài được thuần dưỡng và nhân giống thành công như: Hổ, Linh Dương, Ngựa Vằn, Voọc Bạc, Hà Mã...

Cặp Hà Mã sinh con lần 2 tại Khu du lịch Đại Nam - 2

Cặp Hà Mã sinh con lần 2 tại Khu du lịch Đại Nam - 3

Cặp Hà Mã sinh con lần 2 tại Khu du lịch Đại Nam - 4


Khu du lịch Đại Nam

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang