Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đại Nam với chuỗi sự kiện tháng Tư

07/04/2016 - 3057 view
Khu du lịch Đại Nam với chuỗi sự kiện tháng Tư

Tháng tư về, trong tiết trời xanh ngắt như còn lưu luyến khí sắc mùa xuân và dường như đang khắc khoải mong chờ mùa hạ. Tháng tư là khoảnh khắc giao mùa của đất trời, của vạn vật... Đây cũng là lúc mà du khách thập phương có dịp trải nghiệm những vùng, miền đất nước qua các tour du lịch hay tự mình khám phá. Tháng tư này, mời bạn cùng đến với Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) để cùng thưởng ngoạn những đặc sắc nơi đây.

Khu du lịch Đại Nam có tên đầy đủ là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến - một trong số những khu du lịch nổi tiếng, nằm trong vùng Đông nam bộ Việt Nam, tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, cách Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chừng 40 km. Nơi đây hội tụ ba miền  Bắc - Trung - Nam, từ không gian, cảnh sắc, lối kiến trúc cho đến các hạng mục vui chơi giải trí... đã tạo nên quần thể độc đáo như bức tranh hữu tình của non nước Việt Nam thu nhỏ.

Với khuôn viên thoáng đãng, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến có tổng diện tích đã đi vào hoạt động lên tới 261 hecta, với đầy đủ núi non, sông hồ, biển cả và rất nhiều dịch vụ vui chơi đang chờ đón du khách. Sẽ là bất ngờ cho những ai từng du ngoạn khắp mọi miền đất nước khi bắt gặp một chút mặn mà của biển miền Trung, một chút nắng chang hòa mang nét riêng biệt miền Nam, một vẻ thôn dã của cảnh sông nước miền Tây, một khu bảo tồn động vật với nhiều loài quý hiếm và điều cốt lõi không thể thiếu để tạo nên một Khu du lịch Đại Nam là các Đền Đài, Cung Điện mang hình hài qua các triều đại Đinh, Lê, Lý, Trần...

Đến với Khu du lịch Đại Nam quý khách như được tìm về với cội nguồn, tìm về những nét đẹp văn hóa, lịch sử Việt Nam tự ngàn xưa cho đến nay. Mỗi hạng mục công trình, mỗi hoa văn được điêu khắc tại đây đều chứa đựng những tinh hoa văn hóa của dân tộc. Nói về lối kiến trúc cũng như cách thờ tự tại khu Đền thờ Đại Nam. Bác Thành Ngọc - một du khách đến từ Gò Công, Tiền Giang đã cảm nhận rằng: “Khu Đền thờ Đại Nam quả thực hoành tráng mà tôi chỉ từng biết qua báo đài, nay mới được tận mắt chứng kiến thật là trăm nghe hổng bằng mắt thấy, từ vẻ trang nghiêm trầm mặt, kiến trúc dát vàng rất uy nghi, lộng lẫy... cho đến cách bố trí thờ tự không thể chê vào đâu được.

Với chị Thái Thị Bích Hồng là du khách đến từ Hà Nội, sau hơn nửa ngày ngao du khám phá từ Đền Thờ, Khu trò chơi, Biển, đến Vườn bách thú tại Khu du lịch Đại Nam, chị cho biết: “Đây là lần đầu tiên cả gia đình mình đến Khu du lịch Đại Nam ở miền Nam này, cảm nhận của tôi về Khu du lịch Đại Nam quá hoành tráng, rất rộng lớn, và điều mình rất ấn tượng là ngôi Đền được dát vàng tráng lệ nằm tựa lưng bên dãy núi, rồi đến khu Biển Đại Nam, Khu trò chơi phong phú... Riêng về khu Vườn thú Đại Nam, trông như là khu bảo tồn động vật hoang dã, ở đây có rất nhiều loài thú quý hiếm mà tôi mới chỉ biết qua các kênh truyền hình hay sách vở như: Tê Giác Nam Phi, Sư Tử, Cọp trắng, Hà mã, Hươu cao cổ...”.

Đến với Khu du lịch Đại Nam là đến với những trải nghiệm thú vị bởi những dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Du khách sẽ được thưởng thức những bộ phim cực kỳ hấp dẫn tại rạp chiếu phim Vòm, rạp phim 4D được lắp ráp bởi công nghệ hiện đại; hòa mình trong Thế Giới Tuyết - Đem băng giá về miền Nhiệt Đới, hay thử cảm giác tốc độ của Tàu lượn siêu tốc, đua Xe F1 và còn nhiều nữa những dịch vụ đang chờ đón bạn...

Với những nhóm Gia đình, bạn bè có thể chọn cho mình những túp lều xinh xắn ở Khu du lịch Đại Nam để tổ chức cắm trại, lửa trại về đêm tại Khu dã ngoại Đại Nam nằm bên bờ hồ thơ mộng. Nếu muốn một không gian yên tĩnh, bạn có thể chọn những phòng khách sạn sang trọng đầy đủ tiện nghi tại Khách Sạn Thành Đại Nam - Một không gian trải dài mang lại cho du khách cảm giác như đang ở tại nhà với những nhân viên nhiệt tình và mến khách.

Tháng tư về, là thời điểm mà Khu du lịch Đại Nam diễn ra chuỗi sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước: khởi đầu là ngày Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 (16/4/2016) với các hoạt động diễn ra tại khu bảo tồn văn hóa & Thờ tự, khu Kim Điện bao gồm phần hội và phần lễ hết sức trang nghiêm đầy ý nghĩa trong chương trình Dâng hương hướng về Quốc tổ Hùng Vương. Tiếp theo là sự kiện trọng đại mừng ngày Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 với nhiều chương trình văn nghệ diễn ra tại Sân khấu khu Trò Chơi, Sân khấu Biển với nhiều tiết mục hấp dẫn được thể hiện qua các nhóm nhạc, nhóm nghệ sỹ đến từ TP Hồ Chí Minh. Đặc sắc hơn là chương trình DJ party & thời trang áo tắm tại biển Đại Nam...

Khu du lịch Đại Nam

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang