Địa điểm du lịch

Chuẩn bị lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015

15/06/2015 - 2656 view
Chuẩn bị lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015

Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín 2015” với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20 đến 25/6/2015 tại phường Hưng Định, TX.Thuận An và các địa điểm khác thuộc vườn trái cây Lái Thiêu. Nét mới của lễ hội năm nay là sân khấu chính được thiết kế trên rạch Vàm Búng, sử dụng hiệu ứng ánh sáng trên mặt nước và cảnh quan thiên nhiên thật làm phông nền sân khấu, tạo ấn tượng gần gũi với thiên nhiên.

- Lễ hội có các hoạt động chính như: Lễ khai mạc diễn ra lúc 20 giờ ngày 20/6, với chủ đề “Lái Thiêu mùa hẹn” và được truyền hình trực tiếp trên BTV; Hội chợ trái cây và giống cây trồng, có chủ đề “Ngọt ngào cây trái phương Nam”, với khoảng 50 gian hàng bố trí dọc bờ kè Cầu Ngang; Hội chợ Thương mại - Du lịch có khoảng 100 gian hàng và 10 gian hàng thông tin hình ảnh du lịch, ấn phẩm của các tỉnh, thành trong cả nước.

- Lễ hội còn có các hoạt động bổ trợ: Liên hoan đờn ca tài tử Bình Dương; Triển lãm ảnh đẹp du lịch Bình Dương; Chương trình ca nhạc hàng đêm với các ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM và Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn; Trưng bày các tác phẩm tạo hình nghệ thuật từ hoa, quả; Đua xuồng ba lá; Hội thi và trưng bày gốm Lái Thiêu.

Để lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín 2015” diễn ra thành công, an toàn cho người dân, du khách, ban tổ chức triển khai quy định mức giá, bảo đảm người bán trái cây cân đúng, bán đúng giá niêm yết. Bên cạnh đó, phường cũng bố trí “đường dây nóng” để hỗ trợ thắc mắc và giải đáp những tình huống diễn ra trong suốt dịp lễ hội, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho người dân và du khách khi đến với vườn trái cây Lái Thiêu.

TTXT du lịch Bình Dương

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang