Địa điểm du lịch

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ

16/08/2016 - 2283 view
Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ

Khu du lịch Sông Chày Hang Tối với những trò chơi mạo hiểm đang là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vùng đất Quảng Bình, và ngày càng nổi tiếng sau khi rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp được chia sẻ trên mạng. Đến đây, du khách khó lòng mà bỏ qua các hoạt động thú vị như: zipline Sông Chày Hang Tối (đu dây vượt sông tới cửa hang), tham gia các trò chơi dưới nước, chèo thuyền kayak hay thám hiểm, tắm bùn Hang Tối...

Với zipline Sông Chày Hang Tối, bạn sẽ được đu người lên dây cáp dài 400m. Từ trên cao, bạn dễ dàng thu vào tầm mắt toàn cảnh sông núi hùng vĩ, và có cảm giác như đang lướt trên một dải lụa êm đềm. Bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi ở độ cao này, dòng sông đổi màu theo từng đoạn lao mình, đoạn thì xanh lục, đoạn xanh ngọc, có đoạn lại ngả vàng... trở thành bức tranh đầy màu sắc ấn tượng.

Qua hai năm đưa vào khai thác, trò chơi đu dây mạo hiểm tại đây đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi sự độc đáo và cảm giác mạnh. Khi tham gia zipline Sông Chày Hang Tối, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo và trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo an toàn. Gương mặt vẫn còn nguyên sự phấn khích, du khách Đặng Thái Hà (Hà Nội) chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi có trải nghiệm với cảm xúc mạnh mẽ như thế, đu dây mang đến cảm giác từ sợ, đến thích thú, được thoải mái hò hét. Trải nghiệm này với tôi thật tuyệt vời”.

Sau khi zipline Hang Tối “hạ cánh”, du khách bắt đầu hành trình khám phá Hang Tối với nhiều cảm xúc mạo hiểm khi lần mò trong bóng tối đặc quánh với chiếc đèn pin trên đầu. Lối đi trong Hang Tối có chỗ rất hẹp, chỉ đủ một người bước qua và có những hố lớn phủ đầy bùn non. Khi vượt qua được cảm giác sợ hãi, bạn sẽ thấy phấn khích tột độ khi được trượt dài trên những dốc đá có lớp bùn dày, thỏa thích vùng vẫy trong hố bùn loãng sâu ngang bụng. Được biết, bùn khoáng ở hang Tối giúp cho làn da của bạn được săn chắc, tươi trẻ và có lợi cho sức khỏe.

Sau khoảng thời gian nghịch ngợm đã đời cùng bùn non trong Hang Tối, quay trở ra du khách sẽ chèo thuyền kayak trên một đoạn Sông Chày và tham gia các trò chơi dưới nước như: xe đạp nước, cầu mạo hiểm..., hay thư giãn ngâm chân thảo dược, và rồi thưởng thức các mon ngon dân dã địa phương giữa cảnh quan non nước hữu tình. Thông tin thêm cho bạn, giá vé Hang Tối Quảng Bình 2016 : Mùa cao điểm (từ 16/01 đến 15/09 hằng năm) - 450.000đ/khách, Mùa thấp điểm (từ 16/09 đến 15/01 năm sau) - 250.000đ/khách.

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 2

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 3

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 4

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 5

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 6

Sông Chày Hang Tối cuốn hút giới trẻ 7


TTXT du lịch Quảng Bình

Mục lục

Du lịch Quảng Bình
   (1) Phong Nha Kẻ Bàng
              - Động Phong Nha
              - Động Tiên Sơn
              - Động Thiên Đường
              - Suối Nước Moọc
              - Sông Chày Hang Tối
              - Thung lũng Sinh Tồn hang Thủy Cung
              - Hang Én
              - Hang Sơn Đoòng
   (2) Mở rộng điểm du lịch
              - Hang Tú Làn
              - Bãi biển Nhật Lệ
              - Bãi Đá Nhảy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang