Địa điểm du lịch

Du lịch Ninh Bình sẽ có dịch vụ bay thủy phi cơ

24/08/2016 - 2797 view
Du lịch Ninh Bình sẽ có dịch vụ bay thủy phi cơ

Công ty Cổ phần hàng không Hải Âu (Cty Hải Âu) vừa tổ chức chuyến bay đầu tiên ngắm cảnh Ninh Bình trên thủy phi cơ. Đây là chuyến bay khảo sát, tiến tới giới thiệu đến du khách sử dụng dịch vụ bay, trải nghiệm ngắm thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Ninh Bình từ trên cao.

Được biết, đây là chuyến bay được tổ chức cho Đoàn lãnh đạo Cty Hải Âu nhằm mục đích trải nghiệm, đánh giá dịch vụ thủy phi cơ bay ngắm cảnh Ninh Bình trước khi chính thức cung cấp gói sản phẩm phục vụ khách du lịch Ninh Bình.

Chuyến bay đồng thời cũng là dịp để Cty Hải Âu ghi hình, chụp ảnh làm tư liệu truyền thông, chào bán tour du lịch Ninh Bình ngắm cảnh trên cao tại thành phố, Quần thể danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương.

Thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Cty Hải Âu đã chọn du lịch Ninh Bình là điểm đến mới để cung cấp dịch vụ bay ngắm cảnh bằng thủy phi cơ. Thông qua các chuyến bay của Cty Hải Âu, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên Ninh Bình từ trên cao. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và độc đáo, trả lời thỏa đáng cho câu hỏi- du lịch Ninh Bình có gì hay nữa, và tạo thêm sức hút với đối tượng du khách có khả năng chi trả cao, qua đó góp phần phát triển du lịch tỉnh nhà.

TTXT du lịch Ninh Bình

Mục lục

Du lịch Ninh Bình
   (1) Quần thể danh thắng Tràng An
              - Khu du lịch Tràng An
              - Chùa Bái Đính
              - Cố đô Hoa Lư
              - Khu du lịch Tam Cốc
              - Chùa Bích Động
              - Vườn chim Thung Nham
              - Động Thiên Hà
   (2) Mở rộng các điểm du lịch khác
              - Vườn quốc gia Cúc Phương
              - Khu bảo tồn Vân Long
              - Suối nước nóng Kênh Gà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang