Địa điểm du lịch

Suối khoáng nóng Tháp Bà đạt giải dịch vụ xuất sắc

29/07/2016 - 3039 view
Suối khoáng nóng Tháp Bà đạt giải dịch vụ xuất sắc

Ngày 29/7/2016, khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà (Nha Trang, Khánh Hòa) vinh dự được trao tặng chứng chỉ “Certificate of Excellence 2016” từ TripAdvisor nổi tiếng. Với những phản hồi tích cực từ phía du khách, Suối khoáng nóng Tháp Bà tự hào là ‘Điểm tắm bùn đầu tiên tại Nha Trang” nhận được chứng chỉ danh giá này.

TripAdvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới hiện nay với 6,5 triệu nhà nghỉ, nhà hàng và điểm du lịch tại 48 thị trường trên toàn thế giới và hơn 41.000 điểm đến, tiếp cận 340 triệu khách truy cập hàng tháng cùng 350 triệu đánh giá trên toàn thế giới. “Certificate of Excellence” là chứng chỉ vinh danh các doanh nghiệp dịch vụ du lịch đã liên tục nhận được sự khen ngợi và xếp hạng cao từ khách du lịch. Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc xem xét chất lượng, số lượng và độ mới của đánh giá mà khách du lịch trên TripAdvisor gửi trong giai đoạn 12 tháng. Để đủ tiêu chuẩn, Điểm du lịch phải duy trì xếp hạng tổng thể ít nhất là 4/5, có số lượng đánh giá tối thiểu và được niêm yết trên TripAdvisor ít nhất 12 tháng. Trong đó, Suối khoáng nóng Tháp Bà luôn đạt ở vị thứ 4,5 sao suốt 1 năm hoạt động.

Trung tâm du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đã được khách hàng trên toàn thế giới ghi nhận thông qua những số liệu thống kê ấn tượng trên TripAdvisor. Đó cũng chính là những động lực giúp Suối khoáng nóng Tháp Bà củng cố thêm chiến lược của mình nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ động hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và những trải nghiệm đáng nhớ.

Suối khoáng nóng Tháp Bà đạt giải dịch vụ xuất sắc 2


Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang