Địa điểm du lịch

Du lịch Hưng Yên thu hút khách quốc tế

02/03/2017 - 1850 view
Du lịch Hưng Yên thu hút khách quốc tế

Du lịch Hưng Yên là đến với vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống văn hiến. Nơi đây còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa dân tộc cổ truyền: những di tích tích lịch sử nổi tiếng, nếp nhà cổ, những nét đẹp phong tục, tập quán có từ lâu đời, những làn điệu nghệ thuật dân gian đằm thắm, mượt mà... Hưng Yên lại là tỉnh nằm ở trung tâm vùng đồng bằng Bắc Bộ, có vị trí địa lý thuận lợi cho giao lưu kinh tế - văn hóa với các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tạo nên nhiều điều kiện và tiềm năng để phát triển du lịch Hưng Yên.

Những năm gần đây, lượng khách tới các điểm du lịch của Hưng Yên ngày càng tăng, đặc biệt là du khách quốc tế. Năm 2016, có tới 11.000 lượt khách quốc tế đến du lịch Hưng Yên. Đầu năm 2017, thêm tin vui cho ngành du lịch Hưng Yên là lượng khách quốc tế đạt tới hàng nghìn lượt. Khách quốc tế đến Hưng Yên ngoài việc du lịch kết hợp công tác, du lịch kết hợp thăm thân nhân... thì khách đi du lịch thuần túy cũng rất đông. Những điểm du lịch ở Hưng Yên thu hút khách quốc tế chủ yếu phải kể đến là Khu di tích quốc gia đặc biệt Phố Hiến, cụm di tích đền Đa Hòa - Dạ Trạch (Khoái Châu), nhà cổ Mễ Sở - Văn Giang... Chỉ tính vài tháng đầu năm 2017, tại nhà cổ Mễ Sở đã đón khoảng 500 lượt khách, đông nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán.

Những vị khách nước ngoài chia sẻ họ cảm thấy rất thú vị khi được trải nghiệm những giá trị truyền thống của người Việt. Du khách được học cách cuốn nem, làm chả, gói bánh chưng..., được thưởng thức những món ăn đặc sắc của Tết Việt do chính bàn tay mình làm nên. Đặc biệt, du khách quốc tế còn được hòa mình vào không khí của nghệ thuật truyền thống hát chèo, hát trống quân, ca trù... do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Hưng Yên tổ chức. Với những hoạt động đón tiếp nồng nhiệt và thân thiện, du lịch Hưng Yên hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, góp phần quảng bá vẻ đẹp bất tận của Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Du lịch Hưng Yên thu hút khách quốc tế 2

Du lịch Hưng Yên thu hút khách quốc tế 3

Du lịch Hưng Yên thu hút khách quốc tế 4


TTXT du lịch Hưng Yên

Mục lục

Du lịch Hưng Yên
          - Phố Hiến
                    - Văn miếu Xích Đằng
                    - Chùa Chuông
                    - Đền Trần
                    - Đền Mẫu
                    - Chùa Hiến
                    - Chùa Nễ Châu
          - Đền Chử Đồng Tử
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang