Địa điểm du lịch

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng lọt top 10 bãi biển đẹp

28/04/2016 - 4224 view
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng lọt top 10 bãi biển đẹp

Theo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch thành phố, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng vừa được đề cử vào danh sách “Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam”, do Trung tâm Kỷ lục Việt Nam và Trung tâm Top Việt Nam tổ chức từ ngày 20/4 đến 20/5/2016.

Trong năm 2016, được sự hỗ trợ truyền thông và kết nối quan hệ của Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tiến hành triển khai, tìm kiếm, đề cử và bình chọn “Top các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam” theo từng hạng mục cụ thể, như: điểm tham quan du lịch, văn hóa, di sản, di tích lịch sử, điểm đến tâm linh... Dự án không chỉ giới thiệu một cách rộng rãi những địa danh nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước mà còn là nơi quảng bá hình ảnh con người và tôn vinh các giá trị Việt ra khắp thế giới.

Việc bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được đề cử vào danh sách bình chọn “Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam” là thêm tín hiệu vui cho ngành công nghiệp không khói của thành phố. Trước đây, vào năm 2005, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng đã được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

TTXT du lịch Đà Nẵng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang