Địa điểm du lịch

Du lịch Đà Lạt qua các môn thể thao mạo hiểm

25/04/2016 - 4005 view
Du lịch Đà Lạt qua các môn thể thao mạo hiểm

Du lịch Đà Lạt và vùng lân cận qua các môn thể thao mạo hiểm, bạn sẽ thấy một Đà Lạt rất khác, ít thơ mộng hơn mà thay bằng sự hùng vĩ của ngọn thác cao vút tung bọt trắng xóa, ghềnh suối uốn lượn trong những cánh rừng nguyên sinh... điều mà khi thực hiện những chuyến đi du lịch Đà Lạt bình thường bạn sẽ không thể khám phá.

Du lịch Đà Lạt và chơi các trò mạo hiểm đã khá quen thuộc với du khách nước ngoài khi đến với thành phố mộng mơ này. Tuy nhiên, với nhiều du khách Việt, đây lại là những trải nghiệm còn mới lạ nhưng luôn có sức hấp dẫn. Dạo quanh các con đường Trương Công Định, Bùi Thị Xuân hiện có hơn chục đơn vị kinh doanh loại hình du lịch mạo hiểm. Sẽ có nhiều lựa chọn những môn phù hợp cho bản thân như: băng đèo, đạp xe (cycling), đi bộ trong rừng (trekking), leo núi, bay dù trên đỉnh Langbiang, chèo xuồng cao su... Đặc biệt, trò đu dây vượt thác (canyoning) được rất nhiều người đăng ký tham gia, du khách sẽ phải trải qua một lớp học ngắn để nắm được kỹ thuật cơ bản trước khi bước vào chuyến hành trình.

Với những thử thách này đòi hỏi người chơi phải can đảm và chấp nhận vượt khó để chinh phục những thử thách. Sẽ rất hồi hộp nếu bạn là người lần đầu tham gia, đồng nghĩa với việc bạn sẽ quên đi cảm giác thời gian, từng giây từng phút của bạn sẽ được tính theo từng nhịp bước; cảm giác e dè, sợ hãi sẽ dần biến mất, thay vào đó chỉ có khao khát được chinh phục thiên nhiên. Với sự phát triển mạnh mẽ của các công ty, sản phẩm du lịch mạo hiểm, gần 5 năm qua loại hình này của du lịch Đà Lạt đã “phủ sóng” rộng khắp trên các kênh giới thiệu về du lịch và được đánh giá là sản phẩm có sức hút cao của du lịch Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt qua các môn thể thao mạo hiểm

Du lịch Đà Lạt qua các môn thể thao mạo hiểm


TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang