Địa điểm du lịch

Du lịch Mũi Né, lần đầu tổ chức Lễ hội thả diều

09/05/2015 - 3136 view
Du lịch Mũi Né, lần đầu tổ chức Lễ hội thả diều

Ngày 9/5, The Cliff Resort & Residences, khu du lịch Mũi Né, đã tổ chức Lễ hội thả diều năm 2015. Tham dự có hơn 100 du khách đang lưu trú tại The Cliff Resort & Residences và một số du khách ở các khu du lịch khác tại Mũi Né.

Đây là Lễ hội thả diều đầu tiên được tổ chức một cách quy mô tại khu du lịch Mũi Né. Các nghệ nhân thả diều thuộc Câu lạc bộ Thế giới diều TP. Hồ Chí Minh đã mang đến những cánh diều đẹp, đa dạng về màu sắc, kích cỡ. Ngoài những cánh diều truyền thống hình chim phượng hoàng, các nghệ nhân còn mang đến nhiều cánh diều có hình dáng độc đáo, diều lục giác truyền thống của Nhật Bản. Cánh diều to nhất tại lễ hội có hình con bạch tuộc dài 26m.

Khách tham gia Lễ hội thả diều đều khá thích thú với hoạt động mới này của du lịch Mũi Né. Với những du khách nước ngoài lần đầu tiên được tự tay thả diều bay lên trời là một trải nghiệm thú vị. “Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một lễ hội vui như thế này. Từ những vật liệu đơn giản mà các bạn có thể làm cho chúng bay vút lên trời. Rất thú vị và khó quên”, một du khách Nga chia sẻ. Chủ đầu tư The Cliff Resort & Residences cho biết: Trong tương lai sẽ tổ chức thường xuyên Lễ hội thả diều, góp phần làm phong phú thêm hoạt động cho du lịch Mũi Né.

Du lịch Mũi Né, lần đầu tổ chức Lễ hội thả diều 2

Du lịch Mũi Né, lần đầu tổ chức Lễ hội thả diều 3


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang