Địa điểm du lịch

Đồi cát bay Mũi Né được báo Mỹ vinh danh

20/07/2015 - 3828 view
Đồi cát bay Mũi Né được báo Mỹ vinh danh

Trang mạng của tờ báo nổi tiếng Huffington Post (Mỹ) đã đăng tải bài viết về du lịch, trong đó xếp Đồi cát bay Mũi Né (Bình Thuận, Việt Nam) vào địa chỉ thứ 4 nên đến tham quan trong số 19 địa chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà báo này giới thiệu. Được biết, Huffington Post là tờ báo lớn, có số lượng độc giả cạnh tranh với các cây đại thụ trong ngành báo chí của Mỹ như The New York Times, Washington Post, USA Today, Forbes...

Có thể nói, Đồi cát bay Mũi Né đã vinh danh quốc tế khi được Huffington Post xếp hạng thứ 4, qua đôi dòng giới thiệu: “Đồi cát bay Mũi Né không cách xa TPHCM, nhưng đồi cát này như thuộc về một lục địa khác hoàn toàn. Bạn có thể trượt đồi cát, cưỡi mô tô, hay chỉ đơn giản tự do vui đùa với cát vàng, hồng”. Báo không nhắc đến cảnh đẹp như mơ của Đồi cát bay Mũi Né lúc bình minh hay hoàng hôn, nhưng hình ảnh trong bài đã thay lời bình luận.

Cũng trong đoạn giới thiệu về Đồi cát bay Mũi Né, tờ Huffington Post còn “kèm” thêm một dòng giới thiệu về thắng cảnh Suối Tiên Mũi Né dù không đăng ảnh, như sau: “Be sure to find the Fairy Stream, a magical river with a soft, sandy bottom that flows between dry rocks / Nhớ tìm đến Suối Tiên Mũi Né, đó là một dòng sông mê hoặc với đáy cát mềm chảy giữa hai vách đá khô”... Đây là tin vui cho cho du lịch Mũi Né, Bình Thuận.

TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang