Địa điểm du lịch

Du lịch Mũi Né có bãi biển hấp dẫn nhất Đông Nam Á

23/11/2014 - 3056 view
Du lịch Mũi Né có bãi biển hấp dẫn nhất Đông Nam Á

“Du lịch Mũi Né (Việt Nam) có một trong những bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á, đó là thiên đường cho những cặp đôi muốn đi nghỉ tuần trăng mật” - Trang web du lịch Skyscanner khẳng định. Kết luận trên được đưa ra sau khi Skyscanner đánh giá hàng loạt những yếu tố như giá thành vé máy bay, dịch vụ nhà hàng khách sạn, chi phí sinh hoạt, ẩm thực địa phương và quan trọng chính là không gian du lịch của hàng loạt bãi biển tại Đông Nam Á.

Bãi biển Mũi Né nằm ở miền Nam Việt Nam. Trong những năm gần đây, nó thu hút số lượng khách du lịch tăng vọt bởi chất lượng dịch vụ du lịch cao nhưng giá thành cho một chuyến du lịch Mũi Né không hề đắt. Nơi đây đã nhanh chóng được thay đổi từ một bãi biển cát trắng xinh đẹp nhưng hoang vắng thành một khu du lịch Mũi Né tập trung những resort đẳng cấp. Ở đây vẫn còn duy trì một làng chài nhỏ, người dân địa phương sống chủ yếu ở đó.

Nhìn chung, Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến ưa thích của du khách quốc tế khi những đất nước như Malaysia và Indonesia đã dần trở nên quen thuộc. Tháng 1 này chính là thời điểm bận rộn nhất trong năm của các công ty lữ hành để thu hút khách du lịch với những kế hoạch đi nghỉ xa ở nước ngoài. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn, hành khách ngày càng cân nhắc tới vấn đề giá thành dịch vụ. Du lịch Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp và “thân thiện” với túi tiền của khách du lịch.

TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang