Địa điểm du lịch

Tháp Pôshanư, triển lãm ảnh nghệ thuật

03/02/2016 - 2942 view
Tháp Pôshanư, triển lãm ảnh nghệ thuật

Sáng nay 3/2, Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận và Ban quản lý Tháp Pôshanư (tháp Pô sah inư, tháp Poshanu, tháp Poshanư) Bình Thuận đã tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bình Thuận quê hương tôi”, nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội lần thứ XII của Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016.

Triển lãm đã giới thiệu với người xem, nhất là khách du lịch đến tham quan Tháp Pôshanư, 60 tác phẩm ảnh của 25 tác giả là hội viên Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận, được chọn lọc trong những năm qua. Triển lãm tại Tháp Pôshanư tập hợp các tác phẩm có chất lượng cao, bằng nhiều cách thể hiện khác nhau, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, khái quát đời sống xã hội, tiềm năng kinh tế, cảnh đẹp thiên nhiên và những lợi thế trong phát triển kinh tế, xã hội... của Bình Thuận.

Các tác phẩm ảnh được trưng bày dọc theo lối đi từ cổng chính lên đến Tháp Pôshanư, thuận tiện cho khách du lịch vừa tham quan tháp chăm Pô Sah inư vừa xem triển lãm ảnh.

Tháp Pôshanư, triển lãm ảnh nghệ thuật 2

Tháp Pôshanư, triển lãm ảnh nghệ thuật 3


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang