Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đại Nam tặng vé khởi động mùa hè 2015

26/05/2015 - 3091 view
Khu du lịch Đại Nam tặng vé khởi động mùa hè 2015

Khởi động mùa hè 2015, bắt đầu từ ngày 26/5 cho đến hết 31/8, Khu du lịch Đại Nam sẽ tổ chức nhiều chương trình vui tươi, sinh động dành cho tất cả du khách và các em thiếu nhi.  

- Theo đó, khu du lịch Đại Nam sẽ dành tặng cho những em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp niên học 2014 - 2015 vé cổng vào khu du lịch, đồng thời được chụp tặng 1 tấm hình giữ làm kỷ niệm. Với các em học sinh đạt thành tích xuất sắc qua các kỳ thi tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên sẽ được tặng thêm vé vào Biển và vé Vườn thú của khu du lịch Đại Nam. Khi đi các bạn học sinh nhớ mang theo giấy khen để bộ phận tiếp nhận lưu lại 1 bảng photo.

- Chương trình "Sách trao tay tặng ngay vé cổng", là chương trình nhằm giúp các em học sinh vùng sâu vùng xa, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn có đủ sách cho năm học mới. Đây là chương trình mang tính chất thiện nguyện nên Khu du lịch Đại Nam chỉ nhận thay sách giáo khoa cũ của các bạn để chuyển đến các học sinh vùng sâu vùng xa, Khu du lịch không sử dụng các loại sách giáo khoa này vào bất kỳ mục đích nào khác - Không mang tính mua bán. Đáp lại tình cảm của khách tham gia chương trình, Khu du lịch Đại Nam sẽ tặng vé tham quan theo qui định như sau:

+ Loại vé tặng gồm vé vào Cổng khu du lịch Đại Nam, vé Biển, vé Vườn thú

+ Số vé tặng tương ứng giữa tiền vé với giá trị của số sách giáo khoa (căn cứ giá ghi trên bìa sách).

+ Tặng hình lưu niệm.

Rất mong nhận được sự chia sẻ của quý khách!

Khu du lịch Đại Nam

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang