Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018

13/02/2018 - 2844 view
Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018

Chào mừng Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Khu du lịch Đại Nam Bình Dương tổ chức một chuỗi những chương trình đặc sắc và đa dạng để phục vụ du khách, kéo dài từ ngày Mùng 1 đến ngày Mùng 10 Tết Âm Lịch, gồm 10 điểm nhấn:

1. Biểu diễn pháo hoa nghệ thuật hoành tráng tại Trường đua Đại Nam

Sau một năm hoạt động thành công rực rỡ với hơn 5 giải đua lớn, hơn 70 suất biểu diễn vào dịp cuối tuần, gần 10 sự kiện thể thao, triển lãm quy mô lớn, trở thành sân chơi thể thao của hơn 500 vận động viên khắp cả nước lẫn khu vực, Trường Đua Đại Nam kỷ niệm hành trình của mình bằng việc tổ chức trình diễn pháo hoa nghệ thuật vào lúc 19h00 ngày Mùng 2 và Mùng 4 Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Đây chính là một sự kiện “nóng”, hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng quý du khách.

2. Trường đua Đại Nam biểu diễn liên tục từ Mùng 1 đến Mùng 10 - Mỗi ngày có 2 suất thi đấu - 11h00 và 16h00. Riêng Mùng 2 và Mùng 4, biểu diễn lúc 11h00 và 18h00, sau suất 18h00 là chương trình pháo hoa.

Sang trọng và đẳng cấp với môn thể thao Jetski - Flyboard; hào hứng, thú vị với phần tranh tài của các chó đua Greyhound; hồi hộp, kịch tính với môn thể thao hoàng gia Đua ngựa; Bùng nổ tốc độ với phần so kè của các tay đua ở hệ xe Yamaha 150cc, Kayo 150cc, KTM RC 390cc, Go Kart. Đặc biệt là những màn biểu diễn mạo hiểm mô tô phân khối lớn - Stunt. Ngồi bên trên khán đài rộng lớn của Khu du lịch Đại Nam để thưởng thức những màn đua hấp dẫn thực sự là một trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng với hầu hết du khách Việt Nam và quốc tế. Những màn hình LED cùng dàn Camera và ánh sáng hiện đại sẽ làm hài lòng quý du khách.

3. Đền thờ nổi tiếng với văn hóa tâm linh đặc sắc

Khu thờ tự rộng lớn và tráng lệ hướng đến những giá trị văn hóa dân tộc đặc sắc và truyền thống, Khu du lịch Đại Nam tái hiện toàn bộ những nét văn hóa lịch sử lâu đời của ông cha ta qua cách bài trí và điêu khắc tinh xảo. Sưu tầm từ những câu chuyện dựng nước và giữ nước hào hùng của những vị anh hùng dân tộc, tất cả được đầu tư, trang hoàng cầu kỳ và choáng ngợp bên trong Đền thờ Đại Nam (Kim Điện). Bên cạnh đó, 18 công trình đền thờ đang được hoàn thiện sẽ là điểm nhấn tâm linh trong năm 2018.

4. Không gian ẩm thực Nam bộ mang tên “Góc xưa”

Nơi du khách có thể thưởng thức hàng loạt những món ăn truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Đặc biệt là những món ăn gắn liền với văn hóa nam bộ xưa và nay. Đây chính là một trong những điểm nhấn mới lạ mà Khu du lịch Đại Nam mong muốn mang đến cho du khách.

5. Con đường triển lãm và chào bán các sản phẩm thương mại

Đây cũng là một trong những mô hình mới mà Khu du lịch Đại Nam thực hiện trong dịp Tết Nguyên Đán. Vui chơi tại đây cùng gia đình và bè bạn, quý du khách hoàn toàn có thể dành thêm sự quan tâm cho người thân bằng cách bổ sung vào ngôi nhà của mình những trang thiết bị cần thiết. Đa dạng về mặt hàng, thu hút về mẫu mã, không gian mua sắm những sản phẩm thương mại hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến thiết thực.

6. Thỏa sức vui chơi - hòa mình cùng ban nhạc đường phố

Với hàng loạt trò chơi dân gian đặc sắc, cùng những trò chơi cảm giác mạnh, rùng rợn sẽ khiến bạn phải đôi lần nín thở hay “nổi da gà” khi trải nghiệm. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ hay những bạn trẻ ưa thích khám phá thì không nên bỏ qua những điều hấp dẫn sẽ liên tục diễn ra ngay tại khuôn viên trò chơi rộng lớn tại Khu du lịch Đại Nam. Bên cạnh đó, những ban nhạc đường phố lưu động sẽ luân phiên biểu diễn sôi động tại tất cả các khu: Trường Đua, Biển Nhân Tạo, Vườn Bách Thú và Khu Trò Chơi.

7. Thiên nhiên gần gũi - không khí trong lành

Khu du lịch Đại Nam được thiên nhiên ban tặng những rừng cây rậm rạp vốn phù hợp để tái hiện một vườn thú hoang dã, hấp dẫn đông đảo du khách bởi lượng động vật quý hiếm được bảo tồn ở đây. Bên cạnh đó là những rừng cây cổ thụ lâu năm che bóng mát cho du khách trong chuyến du lịch khám phá vùng đất rộng lớn này.

8. Ẩm thực hấp dẫn

Trải nghiệm ẩm thực đường phố với những món ăn phong phú được phục vụ dọc tuyến đường khám phá. Bạn vừa ngắm cảnh đẹp, vừa dừng chân nhâm nhi những ly nước mát lành, cùng thưởng thức nhanh những món ngon, hợp vệ sinh với giá thành niêm yết chung cho toàn bộ Khu du lịch Đại Nam. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trải nghiệm ẩm thực chế biến tại nhà hàng sang trọng với thực đơn hấp dẫn.

9. Con người thân thiện

Nếu bạn một lần đến đây sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ thân thiện của toàn thể nhân viên Đại Nam. Cho dù là cấp quản lý, điều hành cho đến nhân viên phục vụ, tất cả đều cho bạn thấy một sự tận tình, hướng dẫn và phục vụ.

10. Dịch vụ chu đáo

Vùng đất rộng lớn này sẽ khó mà đi bộ để khám phá hết được. Các chuyến xe điện dài và rộng, trung chuyển khách du lịch liên tục trong ngày sẽ đưa bạn dừng chân ở bất cứ đâu mà không phải lo lắng về khoảng cách của từng khu tại đây. Ngoài ra, trong các ngày Tết, Khu du lịch Đại Nam phục vụ xe lửa miễn phí để hỗ trợ quý du khách di chuyển đến các khu. Xe lửa sẽ di chuyển một chiều, theo trạm:

- Trạm số 1, cổng chính Trường Đua, chở khách đến cổng số 6, bên cạnh khách sạn Đại Nam.
- Trạm số 2, ngã 4 gần cổng số 6, đưa khách đến điểm soát vé tại cửa Đông Đền Thờ, đối diện cổng Khu Trò Chơi.
- Trạm số 3, ngã 3 nhà hàng Nghi Linh, cuối Khu Trò Chơi, di chuyển khách đến Biển Nhân tạo và Vườn Bách Thú.


* Ngoài các loại giá vé hiện đang áp dụng, bắt đầu từ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đại Nam chính thức triển khai thêm dịch vụ vé V.I.P với mức giá 500.000 đồng, bao gồm đến 6 dịch vụ: Vé Cổng Trường Đua, Phòng máy lạnh dự khán tại Trường Đua, Một phần nước uống, Vé Cổng Khu Du Lịch, Vé Cổng Biển Nhân Tạo, Vé Cổng Vườn Bách Thú.

Khi chưa rõ thông tin, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bảo vệ gần nhất để được hướng dẫn. Khu du lịch Đại Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để tạo sự thuận tiện cao nhất cho quý du khách. Xin trân trọng cảm ơn!

Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018 - 2

Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018 - 3

Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018 - 4

Khu du lịch Đại Nam, chương trình tết 2018 - 5


Khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang