Địa điểm du lịch

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015

28/02/2015 - 3237 view
Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa lần thứ nhất năm 2015 (từ ngày 27/2 đến hết ngày 2/3/2015) được tổ chức tại Chợ Du lịch Vũng Tàu đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú. Các đơn vị tham gia Ngày hội đã có dịp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của đơn vị mình, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của khách để phục vụ tốt hơn.

Với chủ đề “Điểm hẹn Bà Rịa - Vũng Tàu”, Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa thu hút nhiều DN du lịch lớn trên địa bàn tỉnh như: Hồ Tràm Strip, OSC Việt Nam, Công ty CP Du lịch và Thương mại DIC, Công ty Du lịch tỉnh BR-VT (Vung Tau Tourist), Vietravel, Công ty CP Du lịch Sài Gòn - Bình Châu, Tropicana Beach resort & spa...

Khu ẩm thực trưng bày các món ăn đặc sản của tỉnh nhà và các tỉnh bạn cũng thu hút được những nhà hàng có tên tuổi như: Gành Hào, Lan Rừng, Huê Anh, Lâm Đường... tham gia. Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Tropicana Beach resort & spa (thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ) cho biết: “Để quảng bá các sản phẩm ẩm thực, du lịch, chúng tôi mang tới Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa những món ăn đặc trưng của địa phương như: chả cá Phước Hải, bánh xèo, lẩu súng... đã thu hút được lượng khách đáng kể”.

Cùng gia đình đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Ngày hội, anh Hoàng Văn Hiếu, ở quận 2, TPHCM chia sẻ: “Tôi cũng như mọi người trong gia đình rất thích các món ăn đặc trưng của Bà Rịa - Vũng Tàu như: chả cá, bánh khọt, bánh hỏi... Thật hay khi tới Vũng Tàu vừa được hưởng không khí mát mẻ, lại được thưởng thức những món ngon của địa phương”.

Ngoài thưởng thức ẩm thực, khách đến Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa còn có dịp vui chơi, mua những sản vật của các địa phương trong và ngoài tỉnh như: bánh pía, bánh in, kẹo dừa, mắm Trí Hải, bưởi da xanh, rượu bưởi Tân Triều... cùng quà lưu niệm như: đá phong thủy, trang sức phong thủy, tranh đá quý... được trưng bày tại Ngày hội.

Trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa còn có các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Các DN đã tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, có thưởng để tạo ấn tượng và thu hút khách đến gian hàng của mình. Tại gian hàng Bia Sài Gòn, không khí luôn nhộn nhịp khi diễn ra trò chơi có thưởng “Đi tìm sản phẩm”, “Dũng sĩ bia Saigon”. Các gian hàng khác như Vietravel thì tổ chức trò đánh golf, đố vui có thưởng; cửa hàng tranh Phong thủy Bảo Ngọc vừa trưng bày, vừa biểu diễn làm tranh cho khách xem tại chỗ...

Bên cạnh đó, Ngày hội Du lịch đã quảng bá hình ảnh các di tích, danh thắng và con người Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo điều kiện cho các DN du lịch có cơ hội hợp tác và quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm tour, tuyến, điểm đến, dịch vụ tới khách du lịch; tăng cường mối liên kết hợp tác giữa tỉnh BR-VT với các tỉnh, thành phố lân cận.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ đầu tư Alpha (TP. Vũng Tàu) cho biết, trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa, Công ty đã có một số khách đặt tour, một số khác thì đề nghị phối hợp, trong đó có một công ty của Nga. Theo đó, ngay trong tuần này công ty sẽ xúc tiến làm việc với đối tác.

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015 - 2

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015 - 3

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015 - 4

Ngày hội Du lịch Vũng Tàu lần thứ nhất năm 2015 - 5


TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 3 of 5First   Previous   1  2  [3]  4  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang