Địa điểm du lịch

Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo

25/12/2016 - 5370 view
Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo

Vừa qua, Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TPHCM) mở cửa Dự án Rubik Zoo đã thu hút đông đảo bạn trẻ, người dân và du khách tham quan, vui chơi hằng đêm. Dự án với tổng diện tích hơn 5.000 m2 với hơn 300 gian hàng container và lều bạt. Một hệ thống phun bọt tuyết được đầu tư cũng là điểm nhấn của dự án. Các bạn trẻ và trẻ em rất thích thú chụp ảnh “tự sướng” những lúc bọt tuyết được bắn ra.

Không gian Rubik Zoo tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một dự án bán sinh thái, là sự kết hợp của khu mua sắm, ẩm thực đường phố, thức uống take away (mang đi), khu vui chơi giải trí, khu chụp ảnh miễn phí cho các bạn trẻ, khu phim trường studio cùng một sân khấu biểu diễn ngoài trời. Tại đây các món ăn dân dã đậm đà hương vị Việt Nam và Hàn Quốc thu hút rất đông du khách thưởng thức.

Bạn Yến Nhi (Q.Tân Bình, TPHCM) cho biết: “Mình cùng bạn bè đến đây mua sắm, nghe nhạc và café vì không gian trong Thảo Cầm Viên Sài Gòn thoáng mát. Các hàng quán làm bằng container cũng thú vị và lạ mắt”.

Các tiết mục biểu diễn và trang trí nghệ thuật của dự án Rubik Zoo tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn được thực hiện bởi ekip đạo diễn Văn Công Viễn (phim Cho anh gần em thêm chút nữa, vừa ra mắt). Dự án này cũng nhằm khuyến khích các bạn trẻ có mơ ước khởi nghiệp mà không gây tổn hại đến môi trường.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo 2

Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo 3

Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo 4

Thảo Cầm Viên Sài Gòn hút khách đến Rubik Zoo 5


TTXT du lịch TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang