Địa điểm du lịch

Bãi biển Nhật Lệ, thú vị câu mực đêm

05/10/2015 - 2489 view
Bãi biển Nhật Lệ, thú vị câu mực đêm

Đến bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ trữ tình, thỏa thích tắm biển, vui chơi, thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng và đặc biệt, sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt người dân vùng biển. Một trong số những hoạt động đó là tour du lịch biển Nhật Lệ câu mực vào buổi đêm.

Tham gia chuyến câu mực đêm tại bãi biển Nhật Lệ, du khách sẽ được hóa thân thành một ngư dân thực thụ khi tự tay mình đánh bắt, chế biến và thưởng thức thành quả của mình ngay trên biển, đó sẽ là trải nghiệm rất thú vị. Hoạt động câu mực đêm trên biển Nhật Lệ sẽ được một ngư dân hướng dẫn từ cách sử dụng thiết bị câu, cách dụ mực cũng như cách câu mực và các đặc tính sinh học của loài mực.

Cụ thể, ngư dân sẽ dong thuyền đưa khách từ bãi biển Nhật Lệ ra đến điểm câu mực. Sau khi neo đậu, toàn bộ đèn pha trên thuyền được bật sáng để dụ mực đến. Du khách trực tiếp gắn mồi và thả câu xuống nước ở độ sâu từ 10 đến 15 mét và liên tục kéo rê mồi. Thành quả câu được, du khách sẽ tự tay nướng trên bếp than hồng, thưởng thức hương vị thơm ngon của mực tươi rói ngay trên thuyền, hay mang vào bãi biển Nhật Lệ nhờ hàng quán chế biến thêm các món ngon từ mực vừa câu, cùng nhau nhâm nhi, đối ẩm dưới trời sao.

TTXT du lịch Quảng Bình

Mục lục

Du lịch Quảng Bình
   (1) Phong Nha Kẻ Bàng
              - Động Phong Nha
              - Động Tiên Sơn
              - Động Thiên Đường
              - Suối Nước Moọc
              - Sông Chày Hang Tối
              - Thung lũng Sinh Tồn hang Thủy Cung
              - Hang Én
              - Hang Sơn Đoòng
   (2) Mở rộng điểm du lịch
              - Hang Tú Làn
              - Bãi biển Nhật Lệ
              - Bãi Đá Nhảy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang