Địa điểm du lịch

Sông Chày Hang Tối zipline đạt kỷ lục Việt Nam

07/07/2015 - 2115 view
Sông Chày Hang Tối zipline đạt kỷ lục Việt Nam

Ông Lê Chiêu Nguyên, Phó Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng cho biết, công trình Zipline Sông Chày Hang Tối vừa được Hội kỷ lục Việt Nam công nhận là công trình đu dây tự do (zipline) với 2 sợi cáp dài nhất Việt Nam.

Công trình Zipline Sông Chày Hang Tối được xây dựng, lắp đặt và đưa vào sử dụng năm 2014. Đây là công trình Zipline 2 dây đầu tiên tại Việt Nam, chiều dài tuyến cáp là 400m. Bằng 2 hình thức Zipline tắm sông và Zipline khám phá hang động, khách chọn tour Sông Chày Hang Tối sẽ có trải nghiệm thú vị khi tham gia hành trình khám phá Hang Tối với chiều dài 5.258m và bơi qua hồ Thủy Tiên mát lạnh...

Với sức hấp dẫn riêng, tour Hang Tối ngày càng được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích lựa chọn. Trong 6 tháng đầu năm 2015, tuyến du lịch Hang Tối đã đón 15.023 lượt khách đến tham quan, tăng 178% so với cùng kỳ. Được biết, trong dịp tổ chức Lễ hội hang động Quảng Bình vào đầu tháng 8/2015, Hội kỷ lục gia Việt Nam sẽ trực tiếp trao chứng nhận cho công trình Zipline Sông Chày Hang Tối.

TTXT du lịch Quảng Bình

Mục lục

Du lịch Quảng Bình
   (1) Phong Nha Kẻ Bàng
              - Động Phong Nha
              - Động Tiên Sơn
              - Động Thiên Đường
              - Suối Nước Moọc
              - Sông Chày Hang Tối
              - Thung lũng Sinh Tồn hang Thủy Cung
              - Hang Én
              - Hang Sơn Đoòng
   (2) Mở rộng điểm du lịch
              - Hang Tú Làn
              - Bãi biển Nhật Lệ
              - Bãi Đá Nhảy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang