Địa điểm du lịch

Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác

02/12/2016 - 1738 view
Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác

Sáng 2/12, diễn viên Việt Trinh cùng nhiều du khách và các thành viên câu lạc bộ Phú Quốc Xanh tham gia “tour nhặt rác” tại bãi biển Dinh Cậu Phú Quốc (Dương Đông) nằm trong các hoạt động Du lịch xanh Phú Quốc 2016. Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Du lịch Kiên Giang tổ chức với sự đồng hành của Vinpearl Phú Quốc.

Mặc dù không có trong lịch trình tour và chỉ được các hướng dẫn viên giới thiệu trước một ngày khi có mặt tại Phú Quốc nhưng nhiều du khách hưởng ứng nồng nhiệt. Đặc biệt, diễn viên điện ảnh Việt Trinh, phó tổng giám đốc Hãng phim truyện nhà văn Việt Nam (VnFilm) Trung Trần và nhóm bạn đang tham gia tour lặn biển, kéo cá của Công ty cổ phần du lịch Đồng Đội đã cắt bớt lịch trình để tham gia nhặt rác tại bãi tắm Dinh Cậu Phú Quốc. Việt Trinh còn mở ứng dụng livestream trên Facebook để kêu gọi bạn bè và cộng đồng hưởng ứng chương trình Du lịch xanh và tham gia bảo vệ môi trường.

Các bạn trẻ của câu lạc bộ Phú Quốc Xanh hằng tháng đều có chương trình dọn vệ sinh làm sạch bãi biển, nay biết tin du khách tham gia nhặt rác tại mũi Dinh Cậu Phú Quốc cũng có mặt đồng hành cùng du khách. Sau hơn 30 phút hăng say lao động, khoảng 200 mét bãi biển Dinh Cậu Phú Quốc đã được dọn sạch. Rác được tập trung về điểm thu gom gần đó để các công nhân vệ sinh chuyển đi.

Có mặt cùng nhặt rác với du khách tại thắng cảnh Dinh Cậu Phú Quốc, ông Nguyễn Văn Sáu - phó giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang kêu gọi du khách khi đến Phú Quốc hãy chung tay cùng người dân, chính quyền địa phương bảo vệ môi trường, giữ cho Phú Quốc luôn là điểm đến xanh, sạch, đẹp.

Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác 2

Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác 3

Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác 4

Dinh Cậu Phú Quốc, Việt Trinh tham gia dọn rác 5


TTXT du lịch Phú Quốc

Mục lục

Du lịch Phú Quốc
   (1) Thị trấn Dương Đông
              - Dinh Cậu
              - Chợ đêm Phú Quốc
   (2) Nam đảo Phú Quốc
              - Bãi Sao tuyệt đẹp
              - Bãi Khem quyến rũ
              - Bãi Trường dài nhất
              - Suối Tranh thơ mộng
              - Làng chài Hàm Ninh
   (3) Bắc đảo Phú Quốc
              - Bãi Dài Phú Quốc
              - Mũi Gành Dầu
              - Suối Đá Bàn Phú Quốc
              - Vườn Quốc gia Phú Quốc
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang