Địa điểm du lịch

Bãi Dài Nha Trang mở tour cắm trại đêm

03/09/2015 - 3209 view
Bãi Dài Nha Trang mở tour cắm trại đêm

Nghỉ lại một đêm trên biển Bãi Dài Nha Trang (hay còn gọi Bãi Dài Cam Ranh) trong những chiếc lều trại du lịch và tham gia các hoạt động dã ngoại sẽ mang đến cho du khách những khám phá thú vị ở vùng biển còn nhiều nét hoang sơ này.

Công ty TNHH Du lịch Nha Trang Trẻ và Công ty TNHH Asia Destinations vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Sealife ra mắt tour cắm trại đêm ở biển Bãi Dài Nha Trang. Theo ông Lê Kim Nhựt - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Nha Trang Trẻ, hiện nay, các tour biển đảo như tour 4 đảo, Dốc Lết, Đại Lãnh hay tour Bình Ba đã quen thuộc với mọi người. Vì thế, công ty mong muốn đưa những cái mới đến với du khách, nhất là các bạn trẻ. Tham gia tour cắm trại đêm ở Bãi Dài Nha Trang, các bạn trẻ sẽ được tự khám phá, du lịch theo cách riêng.

Biển Bãi Dài Nha Trang có gì, cụ thể là khu vực dưới chân đèo Cù Hin (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) từ lâu đã nổi tiếng là một vùng biển đẹp. Nơi đây có bãi cát mịn trải dài, nước biển trong xanh, bãi tắm thoai thoải với độ sâu vừa phải. Đặc biệt, đây là khu vực biển vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Hoạt động du lịch ở đây lâu nay mới chỉ dừng lại ở các dịch vụ đáp ứng nhu cầu tắm biển, ăn uống của du khách vào ban ngày. Vì vậy, tour cắm trại đêm sẽ đáp ứng mong muốn được nghỉ lại đêm trên bãi biển của du khách. Chị Phương Trinh (du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi đã nghe nhiều đến biển Bãi Dài Nha Trang nên muốn đến đây để được ngắm hoàng hôn xuống, đón bình minh lên trên vịnh Cam Ranh. Vì thế, khi biết thông tin có tour cắm trại đêm ở đây, tôi đã đăng ký tham gia”.

Quả thật, tham gia tour cắm trại đêm ở Bãi Dài Nha Trang, du khách sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị. Khách sẽ được đón tại TP. Nha Trang, sau đó di chuyển đến địa điểm đầu tiên là Trung tâm Biểu diễn xiếc rắn Nha Trang Snake show ở xã Phước Đồng. Tại đây, du khách được xem các nghệ nhân người Thái Lan biểu diễn những màn xiếc rắn với các loài rắn hổ mang, hổ chúa hay những chú trăn to lớn. Tiếp đó, xe của đơn vị tổ chức đưa du khách đến biển Bãi Dài Nha Trang để tham gia những hoạt động sôi nổi. Một chương trình Team Building với nhiều trò chơi hấp dẫn dưới sự hướng dẫn của những người quản trò dí dỏm sẽ làm tăng phần kết nối giữa các thành viên trong đoàn. Chiều buông xuống, du khách cùng nhau vui đùa trong làn nước biển mát lành. Bữa tối với những món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản đánh bắt được ở khu vực biển Bãi Dài Nha Trang sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng để cùng tham gia những hoạt động về đêm. Với chương trình hát cho nhau nghe, mọi người có thể thoải mái thể hiện khả năng ca hát của mình. Để tăng tính hấp dẫn cho tour du lịch, những người tổ chức còn thực hiện đêm sinh hoạt lửa trại. Tại đây, du khách vừa có thể tự nướng cho mình những trái bắp, củ khoai vừa đàn hát bên ánh lửa bập bùng. Khoảng 22 giờ, mỗi người sẽ được hướng dẫn về lều trại của mình để nghỉ ngơi ngay trên bờ biển Bãi Dài Nha Trang. Những ai thích câu cá sẽ có những chiếc cần câu với mồi câu được chuẩn bị sẵn. Khi bình minh ló rạng, du khách sẽ tham gia những hoạt động thể thao ở khu vui chơi trên biển.

Nhận xét sau khi trải nghiệm tour này, bạn Phương Trinh cho rằng: “Chương trình tour tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng do được tổ chức chu đáo nên tạo được sự hào hứng cho du khách”. Ông Nguyễn Huy Hân - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Sealife chia sẻ: “Do là tour mới nên hiện vẫn còn những hạn chế, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để những lần sau tổ chức hoàn thiện hơn”. Được biết, chi phí tour dành cho mỗi du khách là 770.000 đồng.

Ông Bùi Xuân Lương - Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch): Việc các doanh nghiệp du lịch tổ chức những tour du lịch mới là điều rất đáng khuyến khích. Các đơn vị thực hiện tour cắm trại đêm ở Bãi Dài Nha Trang đều đáp ứng các điều kiện cần thiết trong hoạt động lữ hành. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức, các doanh nghiệp cần lưu ý đến vấn đề đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách cũng như bảo vệ môi trường. Khi hoạt động tour đã dần ổn định, cần có báo cáo cụ thể với cơ quan quản lý nhà nước... Hy vọng, tour mới sẽ góp thêm một sản phẩm du lịch thú vị cho vùng biển giàu tiềm năng trên vịnh Cam Ranh.

TTXT du lịch Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang