Địa điểm du lịch

Bãi Dài Nha Trang có khu vui chơi trên biển

06/06/2015 - 3255 view
Bãi Dài Nha Trang có khu vui chơi trên biển

Ngày 6/6, Công ty cổ phần Sealife tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động khu vui chơi trên biển Sealife ở Bãi Dài Nha Trang (hay còn gọi Bãi Dài Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Khu vui chơi này có tổng diện tích mặt nước 5.000 m2, nằm trong vùng biển đẹp của Bãi Dài Nha Trang, có bãi cát mịn, nước biển trong xanh. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván. Ngoài ra, khách du lịch còn có thể đi lặn biển ngắm san hô, bơi ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở, xem san hô bằng thuyền thúng, đi phao chuối trên biển.

Để hoàn thiện khu vui chơi tại Bãi Dài Nha Trang, cuối tháng 6 này, Sealife sẽ đưa nhà phao trên biển có diện tích 2.000 m2 đi vào hoạt động. Đây là nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam với rất nhiều loại hình trò chơi mới lạ hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách du lịch tham gia. Ngoài ra, trong kế hoạch sẽ có thêm sản phẩm mô tô lặn biển để du khách có cơ hội được trải nghiệm thêm những sản phẩm du lịch biển độc đáo. Bên cạnh các hoạt động trên biển, du khách cũng có thể đăng ký tham gia vào chương trình Team building và nhiều loại hình du lịch khác theo yêu cầu. Sự xuất hiện của khu vui chơi trên biển Sealife có thể xem là tín hiệu vui đối với hoạt động du lịch ở khu vực biển Bãi Dài Nha Trang.

TTXT du lịch Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang