Địa điểm du lịch

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới

30/11/2015 - 4452 view
Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới

Mùa uyên ương đã về, các cặp đôi lại rộn ràng chuẩn bị những bộ váy áo lung linh, những album cưới tuyệt đẹp để lưu giữ khoảnh khắc trọng đại trong đời. Hãy thử ngắm qua bộ ảnh cưới cực chất ở làng nổi Tân Lập, bạn nhé!

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới 2
Long An giáp ranh TPHCM, chỉ mất vài tiếng đi xe máy. Gần đây, khi hình ảnh về làng nổi Tân Lập trở nên phổ biến, người ta mới nhớ ra rằng vùng đất này cũng có những chốn rất riêng để cho ra đời những bức ảnh đẹp ngỡ ngàng.

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới 3
Đến với khu rừng tràm rộng lớn của làng nổi Tân Lập, bước trên con đường đầy thơ mộng, bạn sẽ có được những bức ảnh cưới lãng mạn như cổ tích. Giữa không gian yên bình và tĩnh tại, các cặp đôi tựa như hoàng tử và công chúa.

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới 4
Ngoài rừng tràm ở làng nổi Tân Lập, bạn còn có thể phiêu bồng mình trên những chiếc thuyền nan, nghe sóng nước chùng chình, cùng người yêu tâm tình, trò chuyện. Những bức ảnh cưới ấy không chỉ ngọt ngào mà còn rất tự nhiên, sinh động, điểm tô nét độc đáo của những vạt tảo bên dưới mặt nước trong veo.

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới 5
Những khung cảnh bình dị tại làng nổi Tân Lập như sáng lên dưới góc chụp nghệ thuật, gợi lên trong lòng nhiều kỉ niệm và cảm xúc đong đầy nỗi nhớ. Những bức ảnh cưới của bạn cũng vì thế mà trở nên ý nghĩa, thân thương.

Làng nổi Tân Lập lung linh trong ảnh cưới 6
Ánh nắng trong veo trên miền quê như lan vào khung ảnh, vào đôi tim đang hòa cùng nhịp đập. Cảnh sắc ở làng nổi Tân Lập gần gũi và mộc mạc, mang đến cho người xem cảm giác quen mà lạ, nhẹ nhàng nhưng không mất đi cái hay của ảnh. Những ai đã đi qua tuổi thơ với những cảnh vật bình nhiên, dung dị như thế sẽ không khỏi xao lòng.


TTXT du lịch Long An

Mục lục

Du lịch Long An
          - Làng nổi Tân Lập
          - Làng cổ Phước Lộc Thọ
          - Chợ đêm Tân An
          - Chùa Kim Cang
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang