Địa điểm du lịch

Đồi Mộng Mơ nhuốm màu ma mị

20/10/2017 - 3242 view
Đồi Mộng Mơ nhuốm màu ma mị

Lễ hội ma quái được chờ đón nhất năm nay đang đến gần, Halloween tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt với chủ đề “Linh hồn và Thể xác” hứa hẹn đem đến cho các bạn trẻ một không gian đậm chất rùng rợn.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25/10 - 31/12/2017 tại Đồi Mộng Mơ, số 7 Mai Anh Đào, TP Đà Lạt. Tham gia sự kiện đặc biệt này, du khách không những được lạc vào thế giới ma mị mà còn tham gia những trò chơi, hoạt động tương tác, chương trình ca múa nhạc chủ đề Halloween hấp dẫn.

Còn nhớ đêm hội Halloween “Ngạ quỷ” năm 2016 có màn biểu diễn nhạc kịch ấn tượng kể về sự thiêng liêng của tình yêu đôi lứa và lên án những mặt tối của xã hội. Năm nay, Halloween tại Đồi Mộng Mơ với chủ đề “Linh hồn và Thể xác” cũng không kém phần đặc sắc và ly kỳ khi tái hiện lại câu chuyện tình yêu không trọn vẹn.

Bên cạnh đó, đến với Đồi Mộng Mơ dịp này, du khách còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn sôi động như: giao lưu cồng chiêng, trưng bày tác phẩm điêu khắc bí ngô cùng ẩm thực Halloween hấp dẫn. Chương trình ca múa nhạc diễn ra từ 19h đến 20h30 hàng ngày với hệ thống ánh sáng âm thanh rùng rợn, cảnh trí ma quái, kỳ bí cùng kết hợp với các tiết mục hấp dẫn mang đậm màu sắc lễ hội Halloween.

Du khách có thể lưu giữ những bức hình ấn tượng có một không hai sau khi “biến hình” với màn hóa trang thành các nhân vật yêu ma nổi tiếng dưới sự giúp đỡ của các họa sĩ tại đây. Cùng gia đình và bạn bè đón chào Halloween 2017 tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ hứa hẹn là một gợi ý thú vị cho mọi du khách.

Đồi Mộng Mơ nhuốm màu ma mị 2

Đồi Mộng Mơ nhuốm màu ma mị 3


TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang