Địa điểm du lịch

Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người

28/09/2014 - 1887 view
Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người

Vịnh Lan Hạ (Cát Bà) được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Khi tiết trời sang thu là thời điểm vịnh Lan Hạ trở nên thơ mộng với ánh nắng vàng dịu nhè, với làn gió mát rượi của đại dương, cùng mây trời vời vợi... sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư thái, bồi hồi trước bức tranh non nước hữu tình.

Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người 2
Cảnh sắc vịnh Lan Hạ cũng hết sức yên bình bởi hình ảnh của làng chài mộc mác nép mình bên triền núi phủ xanh cây cỏ, với những chiếc thuyền nan, những gian nhà nổi dập dềnh trên làn nước trong xanh màu ngọc bích.

Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người 3
Hoạt động không thể bỏ qua khi đến du lịch vịnh Lan Hạ đó là chèo thuyền Kayak khám phá vịnh, lướt êm trên mặt nước tĩnh lặng, đến thật gần những đảo đá muôn hình kỳ vĩ, để thấy mẹ thiên nhiên tạo tác thật tài tình.

Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người 4
Dừng chân ở một trong hàng trăm bãi tắm nhỏ xinh nổi lên giữa vịnh Lan Hạ, để tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang sơ, để thấy mình thật hữu hạn khi dạo bước chân trần trên triền cát mịn như vòng tay ôm lấy rìa đảo đá...

Vịnh Lan Hạ sang thu hay quyến rũ lòng người 5
Để thỏa thích cùng nhau đắm mình trong làn nước mát, êm ả, xanh trong nhìn rõ đáy... mà cứ ngỡ lạc vào thiên đường nơi hạ giới. Và để lưu giữ cảm xúc dạt dào trước sức quyến rũ của vịnh Lan Hạ khi tiết trời vào thu.


TTXT du lịch Hải Phòng

Mục lục

Du lịch Cát Bà
     1) Đảo Cát Bà
              - Các bãi biển ở Cát Bà
              - Pháo đài Thần Công
              - Vườn quốc gia Cát Bà
              - Các hang động ở Cát Bà
     2) Quanh đảo Cát Bà
              - Vịnh Lan Hạ
              - Đảo khỉ Cát Bà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang