Địa điểm du lịch

Vịnh Lan Hạ bồng bềnh trong sương huyền ảo

18/03/2015 - 1730 view
Vịnh Lan Hạ bồng bềnh trong sương huyền ảo

Nếu du lịch Vịnh Lan Hạ trong những tháng hè, du khách được chiêm ngưỡng vẻ rực rỡ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì khi đến vào tháng 2, tháng 3, nơi đây lại khoác lên mình một vẻ đẹp rất khác. Với tiết trời se se lạnh cùng những cơn mưa xuân dịu nhẹ, cảnh sắc vịnh Lan Hạ như bồng bềnh trong màn sương huyền ảo.

Vịnh Lan Hạ bồng bềnh trong sương huyền ảo 2
Du khách không khỏi ngỡ ngàng như được lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” với những khối núi đá vôi lúc ẩn, lúc hiện trong màn sương. Thiên nhiên thật ưu ái cho một vịnh Lan Hạ khi xanh tươi, sống động, khi lại nhẹ nhàng, đằm thắm.

Vịnh Lan Hạ bồng bềnh trong sương huyền ảo 3
Thuyền du lịch sẽ chầm chậm đưa du khách đến cảm nhận vẻ đẹp của những khối núi đá vôi muôn hình độc đáo. Và nếu muốn tự mình len lỏi, du khách có thể chèo thuyền kayak để khám phá vịnh Lan Hạ, sẽ hiện ra thật gần và kỳ vĩ.

Vịnh Lan Hạ bồng bềnh trong sương huyền ảo 4
Dập dềnh trên vịnh Lan Hạ còn có làng chài Vạn Giá với hàng trăm hộ gia đình sinh sống bằng nghề đánh bắt cá, nuôi trồng thủy hải sản, có thể phục vụ du khách các món đặc sản như tu hài, vẹm xanh, cá giò, cá mú... tươi ngon. Chắc hẳn với không gian biển dịu dàng, quyến rũ, vịnh Lan Hạ mùa này cũng sẽ níu chân du khách.


TTXT du lịch Hải Phòng

Mục lục

Du lịch Cát Bà
     1) Đảo Cát Bà
              - Các bãi biển ở Cát Bà
              - Pháo đài Thần Công
              - Vườn quốc gia Cát Bà
              - Các hang động ở Cát Bà
     2) Quanh đảo Cát Bà
              - Vịnh Lan Hạ
              - Đảo khỉ Cát Bà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang