Địa điểm du lịch

Mũi Cà Mau cơ bản hoàn thành Cột cờ Hà Nội

20/04/2019 - 1545 view
Mũi Cà Mau cơ bản hoàn thành Cột cờ Hà Nội

Vào ngày 30/4 năm nay, công trình Cột cờ Hà Nội tại Khu du lịch Mũi Cà Mau sẽ cơ bản hoàn thành và bàn giao dứt điểm vào tháng 8/2019. “Đây là công trình vô cùng ý nghĩa, đề nghị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ đúng kế hoạch. Đặc biệt, phải đảm bảo chất lượng để công trình được sử dụng lâu dài”.

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu trong chuyến khảo sát, kiểm tra việc xây dựng công trình biểu tượng cột cờ Hà Nội tại tỉnh Cà Mau ngày 20/4. Công trình có tổng mức đầu tư phê duyệt trên 138,3 tỷ đồng. Đến thời điểm này, công trình Cột cờ Hà Nội tại đất Mũi Cà Mau đã hoàn thành toàn bộ kết cấu phần thân và nhà thầu đang gấp rút ốp, lát gạch và sơn nội ngoại thất.

Qua nghiệm thu giai đoạn 1, giai đoạn 2 của Sở Xây dựng tỉnh Cà Mau, công trình đáp ứng hồ sơ thiết kế được duyệt các phần điều chỉnh trong thực tế. Quá trình thi công đã tuân thủ về mặt kỹ thuật xây dựng, an toàn thi công, chuẩn về vật liệu, công trình đảm bảo chất lượng. Theo dự kiến, đến ngày 30/4, công trình Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau sẽ hoàn thành; và sẽ ban giao các phần phụ trong tuần tháng 8/2019.

Tại buổi khảo sát, lãnh đạo hai địa phương thống nhất một số nội dung liên quan đến các hạng mục hạ tầng phục vụ công trình. Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu chỉ đạo, cần đẩy nhanh tiến độ thi công nhưng phải đảm bảo đúng chất lượng để khi hoàn thành ban giao công trình được sử dụng lâu dài. Đồng thời, trong quá trình thi công phải phối hợp với các sở ngành địa phương trong đảm bảo an toàn cho du khách tham quan Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau, nhất là trong nhịp 30/4 và 1/5 tới.

TTXT du lịch Cà Mau

Mục lục

Du lịch Cà Mau
          - Mũi Cà Mau
          - Đảo Hòn Khoai
          - Vườn quốc gia U Minh Hạ
          - Hòn Đá Bạc
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang