Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đại Nam ưu đãi cho công nhân lao động

09/05/2016 - 2868 view
Khu du lịch Đại Nam ưu đãi cho công nhân lao động

Tại Khu du lịch Đại Nam Bình Dương (Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến), ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có buổi làm việc và tiến hành ký kết Chương trình phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Nam về việc tạo điều kiện và tổ chức cho công nhân lao động (CNLĐ) vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, thực hiện chính sách ưu đãi cho CNLĐ do LĐLĐ tỉnh đưa đến, Khu du lịch Đại Nam sẽ áp dụng mức giá đặc biệt dành cho những người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các công ty, cơ quan Nhà nước, xí nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở. Cụ thể, Khu du lịch sẽ áp dụng mức giá 100.000 đồng đối với giá vé dành cho người lớn và 50.000 đồng với trẻ em (chiều cao 1 - 1m4), được sử dụng cả 3 dịch vụ: vào cổng Khu du lịch Đại Nam, tham quan Vườn thú và tắm biển tại Khu du lịch. Công ty Cổ phần Đại Nam sẽ trích 10% số tiền thu từ hợp đồng của mỗi đợt tham quan để chi cho Ban Chấp hành công đoàn, nhằm giúp cho Ban Chấp hành công đoàn cơ sở có thêm điều kiện để tổ chức hoạt động tham quan cũng như các hoạt động khác.

Phía LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu đến các công đoàn cơ sở về Khu du lịch Đại Nam và các chính sách ưu đãi của Công ty Cổ phần Đại Nam dành cho CNLĐ tỉnh Bình Dương; làm đầu mối thông báo số lượng và thời gian các đoàn khách là CNLĐ đến tham quan. Theo thỏa thuận, trong vòng 12 tháng, sẽ có tối thiểu 50.000 CNLĐ được thụ hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt này tại Khu du lịch Đại Nam. Được biết, sắp tới, công ty Cổ phần Đại Nam sẽ tiến hành triển khai chương trình ưu đãi trên đến với LĐLĐ và CNLĐ các tỉnh, thành phố khác trong cả nước, nhất là các địa phương lân cận.

TTXT du lịch Bình Dương

Mục lục

Du lịch Bình Dương
          - Vườn trái cây Lái Thiêu
          - Khu du lịch Đại Nam
          - Làng sơn mài Tương Bình Hiệp
          - Chùa Bà Thiên Hậu
          - Chùa núi Châu Thới
          - Chùa Hội Khánh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang