Địa điểm du lịch

Khu du lịch Ghềnh Ráng sẵn sàng đón khách

27/01/2014 - 1838 view
Khu du lịch Ghềnh Ráng sẵn sàng đón khách

Theo ông Nguyễn Thế Vinh, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn - Quy Nhơn, cho biết: Khu du lịch Ghềnh Ráng đã chuẩn bị sẵn sàng để đón khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan, vui chơi Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Tết này Khu du lịch Ghềnh Ráng có gì hay, đó là tiếp tục tổ chức các chương trình phong phú, hấp dẫn như khu ẩm thực phục vụ món ăn dân gian 3 miền, khu nhà hàng với các món thức ăn nhẹ và nước uống. Du khách sẽ có dịp thưởng ngoạn và tham gia các trò chơi dân gian như bắn cung, nhảy bao bố, đập niêu, ném phi tiêu, ô ăn quan, hái lộc đầu xuân, câu cá trên cầu khỉ, ông địa hái hoa...; chương trình “Hát với nhau nghe” được tổ chức hằng đêm từ 19 giờ 30 đến 22 giờ tại Rocky Bar. Bên cạnh đó, khu quà lưu niệm được phục vụ 24/24 giờ. Cũng theo ông Vinh, hiện công tác chỉnh trang, vệ sinh và việc tăng cường nhân viên phục vụ, thuyết minh về Khu du lịch Ghềnh Ráng đã được Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn - Quy Nhơn triển khai.

Do miễn giá vé tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng theo Quyết định của UBND tỉnh nên dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm nay, lượng khách tham quan, đi tour du lịch Ghềnh Ráng sẽ tăng cao hơn Tết năm ngoái.

TTXT du lịch Bình Định

Mục lục

Du lịch Bình Định
          - Hầm Hô
          - Tháp đôi Quy Nhơn
          - Suối nước nóng Hội Vân
          - Thành Hoàng Đế
          - Tháp Cánh Tiên
          - Chùa Thập Tháp
          - Khu du lịch Ghềnh Ráng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang