Địa điểm du lịch

Đồng Cao Bắc Giang thu hút hàng nghìn lượt khách

03/09/2017 - 1890 view
Đồng Cao Bắc Giang thu hút hàng nghìn lượt khách

Thống kê sơ lược trong hai ngày 2 và 3/9, đã có hàng nghìn lượt người đổ về du lịch Đồng Cao Bắc Giang, thuộc địa phận xã Vân Sơn (huyện Sơn Động) ngắm cảnh, vui chơi, cắm trại...

Theo đánh giá của người dân địa phương, năm nay, tuy lượng khách không đông bằng dịp lễ 30/4, 1/5 và cùng kỳ năm trước nhưng mỗi ngày đã có hơn 2 nghìn lượt khách từ các huyện trong tỉnh và một số địa phương lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn và Hà Nội đến tham quan, ngắm cảnh tại Đồng Cao Bắc Giang.

Đáp ứng nhu cầu của du khách, hàng chục người dân các thôn, bản trong vùng đã cung cấp dịch vụ trông, giữ xe; bán củi, nước uống và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Công an xã Vân Sơn cũng thành lập tổ công tác thường xuyên tuần tra, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, khu du lịch Đồng Cao Bắc Giang.

Bạn Ân Thanh Thúy, thôn Muối, xã Giáp Sơn (Lục Ngạn) chia sẻ, nhân dịp nghỉ lễ em cùng nhóm bạn rủ nhau đi Đồng Cao cắm trại, ngắm cảnh. Đây đã là lần thứ 3 đến với khu du lịch này nhưng em vẫn bị cuốn hút bởi nét hoang sơ, mộc mạc của phong cảnh núi rừng, đồng cỏ nơi đây. Em sẽ chụp nhiều ảnh để giới thiệu cho nhiều người biết đến khu du lịch Đồng Cao Bắc Giang độc đáo. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên ghi nhận được:

Đồng Cao Bắc Giang thu hút hàng nghìn lượt khách 2

Đồng Cao Bắc Giang thu hút hàng nghìn lượt khách 3


TTXT du lịch Bắc Giang

Mục lục

Du lịch Bắc Giang
          - Đồng Cao
          - Khe Rỗ
          - Hồ Cấm Sơn
          - Làng Thổ Hà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang