Địa điểm du lịch

Bãi biển Thùy Dương, tạo ấn tượng với khách du xuân

06/01/2017 - 3249 view
Bãi biển Thùy Dương, tạo ấn tượng với khách du xuân

Để có những trải nghiệm thú vị cho khách du xuân trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch vừa qua và Tết Bính Thân sắp tới, các DN du lịch trong tỉnh đã và đang chuẩn bị nhiều chương trình vui chơi, văn nghệ, ẩm thực... Mỗi DN có một cách làm riêng, nhưng DN nào cũng muốn tạo được ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Điển hình như tại bãi biển Thùy Dương (Phước Hải), khu du lịch và khách sạn Thùy Dương đã đón và phục vụ gần 4.000 lượt khách trong dịp Tết Dương lịch. “Ngoài phục vụ khách nghỉ dưỡng, tắm biển, chúng tôi còn đưa khách đi các tour: chợ Phước Hải, Long Hải mua hải sản; chùa khỉ; thăm địa đạo Long Phước; tham quan núi Minh Đạm...”, bà Dương Thị Mỹ Phượng, Trưởng Phòng Kinh doanh cho biết. Để mừng xuân Đinh Dậu 2017, chúng tôi sẽ tổ chức tiệc buffet gánh bên bãi biển Thùy Dương. Xen kẽ trong bữa tiệc là chương trình bốc thăm trúng thưởng, phỏng vấn và tặng quà cho các em nhỏ trả lời nhanh và hay những câu hỏi. Dịp này, khu du lịch còn lì xì lộc đầu Xuân cho những vị khách đến lưu trú trong 3 ngày đầu năm mới.

Thời gian cuối năm cũ đầu năm mới, thời tiết chuyển mùa, khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhiều du khách thường tìm về cung đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu, đoạn qua thị trấn Long Hải (huyện Long Điền) và thị trấn Phước Hải (huyện Đất Đỏ) để ngắm hoa anh đào. Nắm bắt được sở thích của du khách, chúng tôi đã mở dịch vụ đưa khách đi ngắm hoa anh đào bằng xe điện. Theo đó, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và chụp hình bên hoa anh đào ngay tại khu du lịch trên bãi biển Thùy Dương và cung đường ven biển qua Phước Hải. “Tour du lịch này thu hút khá nhiều du khách đang lưu trú tại bãi biển Thùy Dương bởi sự lãng mạn và đặc biệt chỉ có vào dịp đầu năm mới”, chị Phượng cho biết thêm.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang