Địa điểm du lịch

Suối nước nóng Bình Châu hút khách cao niên

25/10/2016 - 3950 view
Suối nước nóng Bình Châu hút khách cao niên

Đời sống khá giả, bên cạnh vui thú điền viên hay sum vầy cùng con cháu, người lớn tuổi xem du lịch là một cách tận hưởng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu đó, Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu đã tổ chức những chương trình nghỉ dưỡng dành riêng cho các vị cao niên và ngày càng hút khách, đặc biệt là những ngày thấp điểm.

Vợ chồng cô Trang đã ở tuổi lục tuần, từ Đồng Nai đi du lịch cùng nhóm bạn 14 người, có 2 đêm nghỉ dưỡng tại Suối nước nóng Bình Châu. Cô cho biết, vợ chồng cô thuê 1 phòng đôi, giá niêm yết là 1,7 triệu đồng, nhưng được giảm 50% chỉ còn 850 ngàn đồng/ngày/2 người; tiền ăn mỗi bữa hết 100 ngàn đồng/người (thực đơn tùy chọn với nhiều món ngon như: cá khô tộ, sườn ram, rau luộc, canh chua cá bớp, các món hải sản...); ăn sáng và các dịch vụ như cờ tướng, tập thiền, tắm bể bơi ở Khu du lịch Bình Châu đều miễn phí. Tính ra, chi phí một ngày cho mỗi người không cao, mà chất lượng dịch vụ hầu hết là tiêu chuẩn 3 - 4 sao, thực đơn phong phú và phù hợp với khẩu vị.

Ông Ngô Bá Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu, chủ đầu tư khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu và Sài Gòn - Hồ Cốc cho biết, “để đa dạng sản phẩm, dịch vụ và tăng công suất phòng, công ty đã đẩy mạnh thu hút các đối tượng khách hàng, trong đó chú trọng đến khách cao tuổi. Đây là thị trường khách rất tiềm năng do họ sẵn lương hưu hoặc được con cái hỗ trợ, đồng thời không bị bó buộc về thời gian”.

Vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm ở huyện Xuyên Mộc cùng chồng là ông Phan Khả (72 tuổi), bà Nguyễn Thị Hoa (64 tuổi, ở TP Vũng Tàu) vui vẻ cho biết : “Khi còn trẻ, mải chăm sóc gia đình, con cái nên chúng tôi không có thời gian đi du lịch cùng nhau. Vì vậy, dù chỉ là chuyến đi trong tỉnh nhưng được đến những nơi phù hợp như Suối nước nóng Bình Châu và Hồ Cốc resort, vợ chồng tôi cũng rất thích, thấy vui vẻ, yêu đời và cũng là cách để giữ cho mình “chậm già” hơn”. Theo bà Hoa, đây là món quà mà con trai tặng ông bà tịnh dưỡng.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang