Địa điểm du lịch

Cồn Vành hút khách nghỉ lễ

01/05/2018 - 2607 view
Cồn Vành hút khách nghỉ lễ

Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài trong 4 ngày, lượng du khách trong và ngoài tỉnh tìm về bãi biển cồn Vành Thái Bình vui chơi giải trí, nghỉ ngơi thư giãn... tăng đột biến so với ngày thường.

Chị Phạm Thị Như Quỳnh (Vũ Thư) và các bạn lựa chọn khu du lịch biển cồn Vành Thái Bình là điểm đến. Dù không phải là lần đầu tiên đến đây nhưng chị Quỳnh khá ấn tượng bởi sự thay đổi của khu du lịch sinh thái này. Chị Quỳnh chia sẻ: Bản thân tôi thích khám phá những bãi biển hoang sơ nên lựa chọn đến với cồn Vành. Nơi đây có bãi biển dài, đẹp và thơ mộng với sóng im, cát mịn. So với những năm trước năm nay, việc vệ sinh môi trường tại bãi tắm đã có những tín hiệu tích cực. Điều này khiến du khách khá hài lòng. Cùng với việc vệ sinh môi trường, dịch vụ ăn uống và giao thông, khách sạn cồn Vành Thái Bình cũng được cải thiện đáng kể so với những năm trước.

Ông Tô Mạnh Biên, cán bộ phụ trách quản lý khu du lịch sinh thái cồn Vành cho biết: Năm nay, lượng khách đến với cồn không đông như mọi năm do thời tiết có mưa rải rác, trung bình mỗi ngày có khoảng 7.000 lượt người đến tham quan, du lịch. Để thu hút khách đến với cồn, rút kinh nghiệm từ những năm trước, năm nay, việc vệ sinh môi trường và công tác cứu hộ cứu nạn được đặt lên hàng đầu. Ngoài các tổ thu gom rác thải, ban quản lý đã thuê thêm người dân địa phương nhặt rác tại bãi tắm cồn Vành đồng thời xây dựng những biển cảnh báo khu vực có nước sâu, nguy hiểm. Lực lượng xe máy nước cũng thường xuyên tuần tra, túc trực và nhắc nhở du khách bơi đúng khu vực quy định. Công tác cứu hộ kịp thời không để xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó, chúng tôi đã phối hợp với Đội quản lý thị trường, lực lượng công an thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các chủ cửa hàng ăn uống niêm yết giá công khai mỗi ngày, tránh tình trạng “chặt chém” khách du lịch. Lượng du khách đến cồn Vành chủ yếu đi về trong ngày vì thế lực lượng cảnh sát giao thông đã tổ chức phân luồng từ xa không để xảy ra ùn tắc giao thông...

TTXT du lịch Thái Bình

Mục lục

Du lịch Thái Bình
          - Bãi biển Đồng Châu
          - Cồn Vành
          - Cồn Đen
          - Chùa Keo Thái Bình
          - Đền Tiên La
          - Làng vườn Bách Thuận
          - Làng chạm bạc Đồng Xâm
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang