Địa điểm du lịch

Bãi biển Cửa Tùng khai trương mùa du lịch 2017

27/04/2017 - 826 view
Bãi biển Cửa Tùng khai trương mùa du lịch 2017

Vào ngày 27/4/2017, tại khu du lịch bãi biển Cửa Tùng (Quảng Trị), UBND huyện Vĩnh Linh đã tổ chức khai trương mùa du lịch biển Cửa Tùng năm 2017. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; các phòng chức năng thuộc Sở và Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch; Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện, các phòng ban của huyện, đại diện UBND các xã, thị trấn, UBND thị trấn Cửa Tùng, bà con tiểu thương kinh doanh dịch vụ, khách sạn bãi biển Cửa Tùng và đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Huyện Vĩnh Linh có bờ biển trải dài gần 40km với rất nhiều bãi tắm đẹp, trong đó bãi biển Cửa Tùng từng được mệnh danh là “Nữ hoàng của các bãi tắm”. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có nên bãi tắm Cửa Tùng đã trở thành một trong những địa chỉ tắm biển và nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách thập phương. Sau một năm bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển, đến nay biển Cửa Tùng đã hồi sinh trở lại, du khách đã về với Cửa Tùng tắm biển, vui chơi, giải trí và thưởng thức các loại hải sản.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Hữu Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh khẳng định, với những nỗ lực của các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp, khách sạn ở biển Cửa Tùng và bà con tiểu thương kinh doanh dịch vụ, kỳ vọng Cửa Tùng sẽ đón một mùa du lịch thành công, thu hút nhiều du khách gần xa. Lễ khai trương mùa du lịch bãi biển Cửa Tùng năm 2017 là một hoạt động có ý nghĩa nhằm khôi phục lại hình ảnh biển Cửa Tùng, vị thế và thương hiệu của một bãi tắm từng được mệnh danh là “Nữ hoàng của các bãi tắm”.

Bãi biển Cửa Tùng khai trương mùa du lịch 2017 - 2

Bãi biển Cửa Tùng khai trương mùa du lịch 2017 - 3


TTXT du lịch Quảng Trị

Mục lục

Du lịch Quảng Trị
          - Bãi biển Cửa Tùng
          - Địa đạo Vịnh Mốc
          - Thành cổ Quảng Trị
          - Cửa khẩu Lao Bảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang