Địa điểm du lịch

Du lịch Đồng Nai đón hơn 3 triệu lượt khách

16/03/2017 - 1871 view
Du lịch Đồng Nai đón hơn 3 triệu lượt khách

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lê Kim Bằng cho biết, trong năm 2016, các điểm, khu du lịch Đồng Nai đã thu hút tổng cộng khoảng 3,14 triệu lượt khách đến tham quan và lưu trú, tăng 15,5% so với năm ngoái, đạt 100,1% so với kế hoạch; doanh thu đạt 1.064 tỷ đồng, tăng 18,2% so với năm 2015. Mục tiêu trong năm 2017, toàn tỉnh sẽ phấn đấu thu hút 3,4 triệu lượt du khách và đạt doanh thu vào khoảng 1.140 tỷ đồng.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phát triển du lịch Đồng Nai vào ngày 16/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển du lịch Đồng Nai để trình lên Tỉnh ủy.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa tăng cường phối hợp trong công tác quản lý, hỗ trợ phát triển du lịch; có kế hoạch điều chỉnh và mở rộng các tuyến du lịch phù hợp, đồng bộ với tiềm năng phát triển du lịch, xây dựng cơ sở hạ tầng của từng địa phương... Trong đó, có cả việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch Đồng Nai và kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn của các nhà đầu tư...

TTXT du lịch Đồng Nai

Mục lục

Du lịch Đồng Nai
          - Vườn quốc gia Cát Tiên
          - Khu du lịch Suối Tre
          - Khu du lịch Bửu Long
          - Chùa Bửu Phong
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang