Địa điểm du lịch

Khu du lịch Gáo Giồng có dịch vụ xe bò

01/01/2016 - 2390 view
Khu du lịch Gáo Giồng có dịch vụ xe bò

Sáng nay 1/1, Khu du lịch Gáo Giồng (Đồng Tháp), tọa lạc tại xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh vừa đưa dịch vụ xe bò, trò chơi nặn tò he phục vụ khách tham quan nhân dịp đón xuân mới năm 2016.

Đối với dịch vụ xe bò, trong buổi sáng có rất đông khách thuê tham quan Khu du lịch Gáo Giồng. Xe bò được nông dân ở địa phương điều khiển, mỗi xe có thể chở được tối đa 8 khách. Xe đi trên tuyến đường lũy tre làng dài hơn 1 cây số, xung quanh là rừng tràm xanh mượt với không gian thoáng mát, đích đến cách sân chim khoảng 200m nên khách có thể ngắm được các loài chim và nghe chim hót.

Chị Lê Ngọc Kiều Oanh, Giám đốc Khu du lịch Gáo Giồng cho biết, dịch vụ xe bò sẽ phục vụ quanh năm, riêng trò chơi nặn tò he chỉ phục vụ các ngày lễ, tết. Chỉ trong buổi sáng nay, Khu du lịch Gáo Giồng đã đón tiếp trên 500 khách tham quan, dự kiến lượng khách sẽ tăng cao trong chiều nay và 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới.

Ngoài Khu du lịch Gáo Giồng, tại các điểm du lịch khác của Đồng Tháp như Vườn quốc gia Tràm Chim, Khu du lịch Xẻo Quýt, Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc, các điểm tham quan vườn quít hồng Lai Vung, Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê... vào sáng nay cũng có rất đông du khách đến tham quan, ăn uống và mua sắm. Được biết, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách, các cơ sở lưu trú du lịch (nhà nghỉ, khách sạn) cũng đã trang trí, vệ sinh sạch đẹp đón khách.

TTXT du lịch Đồng Tháp

Mục lục

Du lịch Đồng Tháp
          - Vườn quốc gia Tràm Chim
          - Làng hoa Sa Đéc
          - Khu du lịch Xẻo Quýt
          - Khu du lịch Gáo Giồng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang