Địa điểm du lịch Kênh gym

Vườn chim Bạc Liêu vào mùa hấp dẫn du khách

20/06/2015 - 1520 view
Vườn chim Bạc Liêu vào mùa hấp dẫn du khách

Trong chuyến du lịch Bạc Liêu, hãy tới tham quan khu bảo tồn Vườn chim Bạc Liêu, cách không xa trung tâm thành phố, nơi bạn có thể cảm nhận sự thảnh thơi giữa thiên nhiên hoang dã và ngắm nhìn hàng trăm loài chim sinh động.

Vào mùa mưa hàng năm, thường bắt đầu từ tháng 5-6 là các loài chim lại tụ họp về đây nhộn nhịp, đông đúc, thu hút nhiều du khách tìm đến ngắm chim. Những năm gần đây, Ban quản lý Vườn chim Bạc Liêu đã đào kênh xung quanh và hồ chứa nước ngọt ở bìa rừng, đào mương nuôi cá tạo thêm nguồn thức ăn, nên các tháng nắng cũng có chim cư trú.

Quần thể chim hoang dã ở đây lên đến hàng chục nghìn cá thể của hơn 100 loài, trong đó có các loài chim quý hiếm như: giang sen, bồ nông chân xám, cò lạo ấn Độ, điên điển, đuôi cụt bụng đỏ, sả hung, cốc đế... thường xuyên xuất hiện.

Anh Đào Trọng Bình - một hướng dẫn viên du lịch tại Vườn chim Bạc Liêu cho biết: “Hiện nay, rất nhiều tuyến, tour du lịch miền Tây đã đưa Vườn chim Bạc Liêu vào danh sách điểm đến khi giới thiệu với khách hàng. Đến đây, du khách có thể đi bằng xe điện, xuồng ba lá để vào sâu trong rừng, tiếp cận các loài chim quý ở khoảng cách rất gần”.

Bạn Mỹ Hương - một khách du lịch từ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Đoàn sinh viên trường em tổ chức đi thăm vườn chim Bạc Liêu trong 2 ngày, chúng em nghỉ đêm luôn ở đây để trải nghiệm đời sống thiên nhiên hoang dã. Chỉ ngắm chim và chụp ảnh thôi đã cảm thấy thích rồi, lại được thử chèo xuồng và thưởng thức các món ăn đặc sản miệt vườn”.

TTXT du lịch Bạc Liêu

Mục lục

Du lịch Bạc Liêu
          - Vườn chim Bạc Liêu
          - Nhà công tử Bạc Liêu
          - Chùa Xiêm Cán
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang