Địa điểm du lịch

Hơn 100 thanh niên làm sạch bãi biển Ba Động

06/06/2016 - 1338 view
Hơn 100 thanh niên làm sạch bãi biển Ba Động

Hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo năm 2016 với chủ đề “Vì một hành tinh xanh”, ngày 05/6, Chi cục Biển và Đảo thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh kết hợp cùng địa phương xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải tổ chức ra quân làm sạch bãi biển Ba Động.

Với hơn 100 đoàn viên, thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, đoàn viên, thanh niên địa phương và lực lượng bộ đội biên phòng đóng quân trên địa bàn đã tham gia ra quân dọn vệ sinh bãi biển Ba Động, với chiều dài hơn 2 km. Lực lượng đoàn viên, thanh niên và lực lượng đối ứng ở địa phương đã thực hiện thu dọn rác dọc theo bãi biển Ba Động và đào, lấp hố chôn rác.

Đây là hoạt động thiết thực của lực lượng đoàn viên, thanh niên, nhằm góp phần cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, tạo dựng hình ảnh bãi biển Ba Động trong lành, xanh-sạch-đẹp. Việc bảo vệ và làm cho bãi biển ngày càng trong sạch là trách nhiệm của mỗi công dân nói chung, lực lượng trẻ nói riêng. Nhận thức sâu sắc vấn đề trên, lực lượng đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương đã tham gia tích cực và có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần vào việc bảo vệ môi trường bãi biển Ba Động.

TTXT du lịch Trà Vinh

Mục lục

Du lịch Trà Vinh
          - Bãi biển Ba Động
          - Ao Bà Om
          - Chùa Âng
          - Cồn Nghêu
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang