Địa điểm du lịch

Ghềnh Đá Đĩa thu hút lượng lớn du khách đầu xuân

02/02/2014 - 2071 view
Ghềnh Đá Đĩa thu hút lượng lớn du khách đầu xuân

Sáng mùng 2 Tết Giáp Ngọ, rất đông người dân, du khách trong và ngoài tỉnh cùng đổ về tham quan Di tích thắng cảnh quốc gia Ghềnh Đá Đĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên). Xe mô tô và ô tô đậu kín các bãi giữ xe.

Nhiều người đến đây lần đầu hết sức ngạc nhiên trước sự kỳ công của tạo hóa đã sắp xếp những tảng đá một cách độc đáo. So với trước, Ghềnh Đá Đĩa đã có sự đầu tư để phục vụ du khách tham quan. Nhiều cây xanh được trồng mới, những nơi dừng chân được xây dựng, những quầy hàng lưu niệm nằm dọc theo con đường xuống Ghềnh Đá Đĩa. Tuy sản phẩm du lịch còn chưa phong phú nhưng cũng đem lại niềm vui nhỏ cho du khách bởi những món quá lưu niệm làm bằng vỏ ốc có hình dáng và màu sắc lạ mắt.

Một điểm vui chơi khác được du khách thông thạo Ghềnh Đá Đĩa chọn lựa là khu vực gành Đèn. Gành này ở cách gành Đá Đĩa chừng nửa cây số về phía bắc. Cấu tạo đá ở đây cũng khá đặc biệt với những tảng đá nhọn, nhiều màu bắt mắt. Rất nhiều hốc đá bằng phẳng, khá kín đáo là điểm tụ họp của các nhóm khách tham quan...

Và sau khi tham quan Ghềnh Đá Đĩa, du khách trên đường trở về TP Tuy Hòa đi ngang qua cầu An Hải không thể không dừng lại khu vực này để thưởng thức các loại hải sản. Bởi ở đây có những quán bán hải sản được đánh bắt từ đầm Ô Loan như: sò huyết, hàu, ghẹ, cua, vẹm xanh, cá mú, tôm đất... rất tươi ngon mà giá cả cũng phải chăng.

TTXT du lịch Phú Yên

Mục lục

Du lịch Phú Yên
          - Ghềnh Đá Đĩa
          - Bãi biển Tuy Hòa
          - Tháp Nhạn Tuy Hòa
          - Đèo Cả
          - Vũng Rô
          - Đầm Ô Loan
          - Đảo Nhất Tự Sơn
          - Bãi biển Long Thủy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang