Địa điểm du lịch

Tác phẩm Thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa đoạt giải nhất

27/11/2014 - 2260 view
Tác phẩm Thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa đoạt giải nhất

Tác phẩm Thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa - Phú Yên của Huỳnh Lê Viễn Duy là 1 trong 2 tác phẩm được tôn vinh với giải thưởng cao nhất đã vượt qua hơn 30.000 bức ảnh dự Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014. Lễ trao giải diễn ra chiều 26/11 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP Hồ Chí Minh).

Tác giả của Thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa - Huỳnh Lê Viễn Duy chia sẻ: "Tôi chụp được tấm ảnh này trong một lần mượn ống kính của người bạn. Bình thường tôi hay chụp bằng ống góc rộng nhưng hôm đó khi ngắm vào ống fisheye thì thấy Ghềnh Đá Đĩa hiện ra rất lạ, như hình đất nước Việt Nam".

Cuộc thi do báo VnExpress và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, được phát động từ 28/8 với mục đích phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam. Hơn 30.000 bức ảnh dự thi đã nhận được sự hưởng ứng của khoảng 16 triệu độc giả VnExpress trong những tháng qua. 60 tác phẩm lọt vào chung kết đã được công bố vào trung tuần tháng 11.

- Mỗi giải nhất trị giá 150 triệu đồng (gồm 1 máy ảnh Leica T và 1 chuyến đi Nhật Bản 6 ngày 5 đêm). Giải nhì trị giá 50 triệu đồng (1 chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm và 1 điện thoại iPhone 6). Giải ba trị giá 25 triệu đồng (1 chuyến du lịch đi Singapore - Malaysia 7 ngày 6 đêm và 01 máy tính bảng iPad Mini Retina Wi-Fi 16GB). Cuộc thi có sự tài trợ của Công ty Du lịch Transviet, Công ty Schmidt Marketing, đơn vị phân phối độc quyền máy ảnh Leica tại Việt Nam, hệ thống đặt phòng iVIVU.

TTXT du lịch Phú Yên

Mục lục

Du lịch Phú Yên
          - Ghềnh Đá Đĩa
          - Bãi biển Tuy Hòa
          - Tháp Nhạn Tuy Hòa
          - Đèo Cả
          - Vũng Rô
          - Đầm Ô Loan
          - Đảo Nhất Tự Sơn
          - Bãi biển Long Thủy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang