Địa điểm du lịch

Ghềnh Đá Đĩa thu hút đông du khách dịp lễ 30/4

02/05/2015 - 2126 view
Ghềnh Đá Đĩa thu hút đông du khách dịp lễ 30/4

Trong 2 ngày đầu của dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay 2015, lượng du khách đến tham quan, thưởng lãm tại khu Di tích danh thắng cấp quốc gia Ghềnh Đá Đĩa và Nhà thờ Mằng Lăng (huyện Tuy An, Phú Yên) tăng cao so với hàng năm.

Theo Ban Quản lý khu Di tích danh thắng cấp quốc gia Ghềnh Đá Đĩa, trong 2 ngày qua, có không dưới 2.000 lượt khách đến thưởng lãm, khám phá vẻ đẹp độc đáo của Ghềnh Đá Đĩa. Sau đó, lượng khách này đến thăm và tìm hiểu giá trị lịch sử, văn hóa tại nhà thờ Mằng Lăng cổ kính. Du khách chủ yếu đến từ các tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Cần Thơ, TPHCM và một số du khách nước ngoài.

Hiện nay, mạng lưới giao thông từ quốc lộ 1 đến các điểm du lịch, khu Di tích danh thắng cấp quốc gia Ghềnh Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng đã được khép kín, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, tạo sự yên tâm cho du khách.

Tuy nhiên, tại 2 điểm du lịch này hiện chưa có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ, như khu nghỉ dưỡng, các hoạt động văn hóa, thể thao... phục vụ khách du lịch, nên chưa đáp ứng và thỏa mãn đầy đủ nhu cầu của khách tham quan.

TTXT du lịch Phú Yên

Mục lục

Du lịch Phú Yên
          - Ghềnh Đá Đĩa
          - Bãi biển Tuy Hòa
          - Tháp Nhạn Tuy Hòa
          - Đèo Cả
          - Vũng Rô
          - Đầm Ô Loan
          - Đảo Nhất Tự Sơn
          - Bãi biển Long Thủy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang