Địa điểm du lịch

Du lịch Cát Bà đón 1,8 vạn lượt khách dịp 2/9

04/09/2016 - 2127 view
Du lịch Cát Bà đón 1,8 vạn lượt khách dịp 2/9

Theo Phòng Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch huyện Cát Hải, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, du lịch Cát Bà đón hơn 1,8 vạn lượt khách, trong đó khách du lịch đến Cát Bà tập trung trong hai ngày 2 và 3/9.

Lượng khách đến du lịch Cát Bà chủ yếu là khách lẻ đến các khu resort, khu nghỉ dưỡng sinh thái biển và các bãi tắm, vịnh Lan Hạ, khu pháo đài thần công... Công suất phòng nghỉ dịp nghỉ lễ đạt 70%, trong đó các resort, khu nghỉ dưỡng, khách sạn 3 sao và 4 sao đạt công suất hơn 90%, các khách sạn nhỏ lẻ ít khách hơn vì dịp này Cát Bà ít khách đoàn, đa số là khách lẻ.

Công tác bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông... được các đơn vị chức năng bảo đảm tốt, góp phần tạo môi trường thuận lợi, an toàn cho khách đến du lịch Cát Bà, tham quan, nghỉ dưỡng trên đảo. Huyện Cát Hải triển khai đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa, du lịch, an ninh trật tự, đô thị... kiểm tra, rà soát, kịp thời nhắc nhở các hiện tượng tiêu cực phát sinh về dịch vụ du lịch đảo Cát Bà.

Thời tiết đẹp lý tưởng để khách du lịch Cát Bà tham quan, nghỉ dưỡng, di chuyển trên đảo. Lượng khách không quá đông, nên các dịch vụ tàu khách, tàu du lịch tham quan vịnh, phòng nghỉ, ăn uống... đáp ứng tốt nhu cầu của khách.

TTXT du lịch Cát Bà

Mục lục

Du lịch Cát Bà
     1) Đảo Cát Bà
              - Các bãi biển ở Cát Bà
              - Pháo đài Thần Công
              - Vườn quốc gia Cát Bà
              - Các hang động ở Cát Bà
     2) Quanh đảo Cát Bà
              - Vịnh Lan Hạ
              - Đảo khỉ Cát Bà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang