Địa điểm du lịch

Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng

03/01/2015 - 3259 view
Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng

Trưa 3/1/2015, hai chuyến bay đầu tiên từ TPHCM đi du lịch Mũi Né (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) bằng thủy phi cơ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đã đáp xuống hồ Bàu Trắng, cách Mũi Né khoảng 20km chở theo 14 du khách Nga.

Sau hơn 1 giờ bay, đúng 12h35, những hành khách đầu tiên từ thủy phi cơ số hiệu VN - B466 đã đặt chân xuống Bàu Trắng trong sự hân hoan chào đón của đại diện đơn vị tổ chức và giới truyền thông. Rất vui khi biết mình là vị khách đầu tiên du lịch Mũi Né bằng thủy phi cơ đáp xuống Bàu Trắng, vợ chồng ông Dmitriii Wedenski và bà Nadezhda Wedenskaia cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng và thoải mái với chuyến bay, cảnh quan thật đẹp, nhất là được ngắm từ trên cao”. Chuyến bay số hiệu VN - B468 đáp xuống Bàu Trắng khoảng 20 phút sau chuyến thứ nhất.

Các chuyến bay du lịch Mũi Né bằng thủy phi cơ do Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu (thuộc tập đoàn Thiên Minh) khai thác và thực hiện. Chuyến bay xuyên qua vùng Nam Trung Bộ, thị xã La Gi, ngọn hải đăng Kê Gà, bờ biển thành phố Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng du lịch Mũi Né, rồi đáp xuống hồ Bàu Trắng.

Theo ông Thái Hoàng Dũng, đại diện Hàng không Hải Âu cho biết, mỗi máy bay ngoài 2 phi công có thể chở 12 khách, nhưng để tạo sự an toàn và hài lòng cho khách, mỗi chuyến chỉ có từ 6 - 8 khách. Dự kiến, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến từ TPHCM đi du lịch Mũi Né đáp xuống Bàu Trắng, trong đó các chuyến bay tiếp theo sẽ bay vào ngày 15/1. Hiện giá thuê chuyến du lịch Mũi Né theo lịch bay là 2.500 USD mỗi lượt, và 4.250 USD mỗi lượt bay theo thời gian chọn của khách. Giá vé là 250 USD/lượt cho khách quốc tế, là 175 USD/lượt cho khách Việt Nam.

Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng 2

Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng 3

Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng 4

Thủy phi cơ du lịch Mũi Né đáp xuống hồ Bàu Trắng 5


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang