Địa điểm du lịch

Du lịch Mũi Né hút khách chơi thể thao trên biển

12/07/2016 - 3442 view
Du lịch Mũi Né hút khách chơi thể thao trên biển

Du lịch Mũi Né (Bình Thuận) nổi tiếng trong và ngoài nước, bởi ngoài du lịch khám phá, nghỉ dưỡng, tâm linh..., thì du lịch thể thao biển với lướt ván buồm và lướt ván diều đang rất được du khách trong nước và quốc tế yêu thích.

Theo đánh giá của các chuyên gia, du lịch Mũi Né sở hữu một trong những vùng biển lý tưởng nhất của Việt Nam để tổ chức các loại hình thể thao trên biển này. Hàng năm, tỉnh đã tổ chức nhiều cuộc đua lướt ván diều và lướt ván buồm trên biển được các vận động viên, du khách trong nước và quốc tế ủng hộ và tham gia, từng bước khẳng định thương hiệu của du lịch Mũi Né với các loại hình thể thao trên biển này.

Mặc dù đây mới là lần thứ 2 đến du lịch Mũi Né nhưng anh Evgeny Ivanov - một du khách Nga - đặc biệt có cảm tình với biển và khí hậu nơi đây. Anh Ivanov cho biết: “Tôi thấy thời tiết ở đây rất tuyệt. Điều kiện gió, sóng biển rất phù hợp cho việc chơi diều”. Còn anh Dimitriy Pravolin - một người có thâm niên 9 năm lướt ván diều. Khi đặt chân đến du lịch Mũi Né, anh vô cùng thích thú trước thời tiết, sóng biển nơi đây. Thế là từ việc chỉ đơn thuần chinh phục các con sóng, anh Pravolin quyết định phối hợp với các cửa hàng cho thuê dụng cụ thể thao để mở các lớp dạy lướt ván diều cấp tốc cho du khách quốc tế.

Hiện khu du lịch Mũi Né - Hàm Tiến đã hình thành nhiều câu lạc bộ, hướng dẫn và tập hợp những người yêu thích để cùng nhau tập luyện lướt ván diều và lướt ván buồm. Hơn nữa, với điều kiện thiên nhiên ban tặng, vùng biển Mũi Né luôn thuận lợi cho du khách vui chơi các bộ môn này quanh năm, thậm chí vào mùa đông gió bấc lồng lộng ùa về khiến sóng lớn thì lại càng làm nhiều du khách quốc tế háo hức cưỡi sóng.

Du lịch Mũi Né hút khách chơi thể thao trên biển 2


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang