Địa điểm du lịch

Bãi biển Đồi Dương triển lãm dụng cụ thể thao biển

23/10/2015 - 3038 view
Bãi biển Đồi Dương triển lãm dụng cụ thể thao biển

Chiều ngày 22/10, tại bãi biển Đồi Dương Phan Thiết, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Bình Thuận đã tổ chức trưng bày triển lãm những sản phẩm dụng cụ thể thao giải trí biển. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày du lịch Bình Thuận. Triển lãm diễn ra từ ngày 22/10 đến hết ngày 25/10/2015.

Tham gia trưng bày triển lãm tại Bãi biển Đồi Dương có 6 doanh nghiệp đang hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ thể thao biển ở Phan Thiết: Công ty TNHH Cánh Diều Việt, Công ty TNHH Wily Wily, Công ty TNHH Cánh Buồm Bạc và CLB Jibe’ Beach, Công ty TNHH Lướt Sóng cho bạn, Công ty TNHH Anh Đào với 5 loại hình thể thao biển như: lướt ván buồm, lướt ván diều, kayak, thuyền buồm...

Qua buổi triển lãm tại Bãi biển Đồi Dương, khách du lịch và người dân địa phương sẽ được tiếp cận, làm quen với các dụng cụ thể thao giải trí trên biển. Ngoài việc trưng bày, đại diện các công ty sẽ hướng dẫn, tập luyện cho những khách có nhu cầu và biểu diễn các loại hình thể thao biển tại khu vực Bãi biển Đồi Dương đến khách sạn Ocean Dunes Phan Thiết, nhằm thu hút cũng như quảng bá rộng rãi thế mạnh du lịch Bình Thuận.

Bãi biển Đồi Dương triển lãm dụng cụ thể thao biển 2


TTXT du lịch Bình Thuận

Mục lục

Du lịch Bình Thuận
 - Du lịch Phan Thiết
   (1) Du lịch Mũi Né
              - Đồi Cát Bay
              - Suối Tiên
              - Hòn Rơm
   (2) Các điểm du lịch lân cận
              - Bãi biển Đồi Dương
              - Tháp Pôshanư
              - Dinh Thầy Thím
              - Núi Tà Cú
              - Bàu Trắng
              - Cù Lao Câu
              - Ghềnh Son
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang